สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ใช้แล้วดีจริง คืนความขาวใสให้กับใบหน้า

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ที่ช่วยให้หน้าขาวจริง และไม่มีสารอันตราย

การดูแลสุขภาพผิวนั้นมีหลากหลายวิธีมาก ๆ หนึ่งในนั้นคือการสครับผิวแต่แล้วจะ สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ในเมืองไทยนั้นมีครีมบำรุงมากมาย แต่จะมีสักกี่ตัวกี่แบรนด์ที่มีคุณภาพจริง ๆ หากคุณอยากจะมีผลิตภัณฑ์ดีใช้แวะเข้ามาช็อปใน jellysthailand ได้ มีครีมบำรุงผิวดี ๆ ให้เลือก มีสครับขัดผิวที่ทำให้เห็นเลยว่าการขัดผิวนั้นดีอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย ก็ล้วนต้องได้รับการดูแลทั้งนั้น

 

ประโยชน์ของการสครับผิว ?

การดูแลผิวอย่างที่ทำกันคือต้องทาครีมบำรุงผิว ทากันแดด การพักผ่อน การออกกำลังกาย ขัดผิว และอื่น ๆ ที่ทำให้ผิวมีสุขภาพดี วันนี้เราจะพูดถึงเรื่องการสครับผิวและการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลว่าดีอย่างไร ? ลองมาดูประโยชน์ของการขัดผิวกันเลย

  • ทำให้เซลล์ผิวเก่านั้นหลุดออกไป เวลาสครับนั้นเซลล์ผิวเก่านั้นหลุดแน่ ๆ เป็นเซลล์ที่ตายแล้ว พอมันหลุดออกก็จะทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ ทุกคนสามารถขัดผิวเองได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มี จะหาซื้อหรือทำเองตามสูตรต่าง ๆ
  • ขัดผิวทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น พอระบบเลือดดี ผิวดี ก็ทำให้น้ำเหลืองไหลดีในร่างกาย
  • จัดการริ้วรอยให้ของผิวให้ลดเลือนลง การทำแบบนี้จะทำผิวเรียบเนียน นุ่มนวล น่าสัมผัส การสครับที่หลายคนมองข้ามไปอาจจะทำให้ผิวเนียนได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะเลย

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

การขัดผิวเราจะต้องเลือกให้ดีว่าจะใช้ตัวไหน เลือกยากไหมสครับหน้า แน่นอนว่ามีดี ๆ เยอะมากแต่ราคามันก็สูงมากขึ้นเหมือนกัน ฉะนั้นก่อนจะซื้อตัวไหนมาใช้ก็ต้องดูงบประมาณตนเอง เอาแบบจ่ายแล้วสบายใจสบายกระเป๋าจะดีกว่า

 

ขัดผิวใช้อะไรบ้าง ?

การขัดผิวนั้นทำได้หลายวิธีเลย โดยจะมีเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้เลือกใครชอบแบบไหนก็ใช้แบบนั้นจะมีทั้งเป็นสบู่สครับ ครีม โลชั่น ผงสครับ เป็นต้น แม้ว่าจะแตกต่างกันแต่ละแบรนด์แต่สิ่งที่เหมือนกันคือเอามาขัดผิวได้เหมือนกัน ในส่วนของวัตถุดิบที่ใช้ขัดนั้นก็แล้วแต่เลยแต่ละแบรนด์จะชูโรงส่วนผสมที่โดดเด่นกันไป ซึ่งผู้ที่จะตัดสินใจว่ายี่ห้อไหนดีนั้นก็อยู่ที่ผู้ใช้เอง

เวลาจะใช้เพียงเอามาขัด ๆ ถู ๆ ผิวหน้าและผิวกายอย่างเบามือ ส่วนใครจะใช่แบบไหนก็ต้องเลือกกันเอง และหากอยากจะได้แบรนด์สครับ สบู่ และ ครีม บำรุงผิวดี ๆ ราคาถูกแนะนำว่าลองใช้ยี่ห้อนี้ดูนะ jellysthailand ในหน้าเว็บมีผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวเยอะเลย เวลาขัดนั้นสามารถขัดบ่อย ๆ ได้ แต่ก็ไม่ควรจะบ่อยนักอาจจะวันเว้นวันก็ได้กำลังพอดี ถ้าบ่อยไปอาจจะทำให้ผิวบางไปหน่อย

 

เคล็ดลับการดูแลบำรุงผิวหน้า

มาเริ่มใส่ใจดูแลผิวหน้ากันเถอะ เชื่อว่าทุกคนอยากจะมีสุขภาพผิวดีร่างกายดีจนหาเลือกว่าจะใช้สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ก็มาดูแลแบบปกติในอีกหลาย ๆ อย่างกันเลย โดยวิธีง่าย ๆ หลายคนคงทราบแล้วแต่น้อยคนนักที่จะปฏิบัติได้จริง ๆ ทำแล้วผิวดีทั้งใบหน้าและร่างกาย มีดังนี้เลย

1.ในระหว่างวันจะต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่างน้อยจะต้องให้ได้ 8 แก้ว/วัน และหากทำงานก็มีแก้วน้ำเอาไว้จิบหน่อยก็ดี เนื่องจากร่างกายเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบมันสำคัญมาก ๆ ขาดน้ำไม่ได้เลย

 

2.อย่าลืมเช็ดเครื่องสำอางออก เวลาไปข้างนอกแล้วแต่งหน้ากลับมาให้เรียบร้อย บางคนชอบไม่อาบน้ำแล้วทิ้งตัวลงนอนหลับไปเลย แต่ถ้าจะให้ดีล้างหน้าหน่อยแม้จะไม่อาบน้ำก็ได้ แต่หน้าต้องล้าง

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

3.ออกกำลังกายด้วยจะดีมาก อย่างน้อยสักวันละ 25 – 30 นาที โดยเลือกวิธีการออกกำลังตามที่ชอบ จะเล่นกีฬา จะวิ่ง จะโยคะ ก็ได้ให้ได้ออกกำลังจะเป็นอะไรก็ได้ และอย่าบอกว่าไม่มีเวลา เพราะทุกคนมีเวลาเท่ากันทุกวัน การทำแบบนี้จะช่วยให้ผิวได้ขับของเสียออกจากร่างกายในทางเหงื่อได้ และส่วนอื่น ๆ ในร่างกายกระชับ มีการเผาผลาญพลังงานได้ดีมาก ๆ

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

 

4.หาครีมบำรุงผิวด้วย และให้มีกันแดดหน่อยก็ดีถึงดีมาก หรือไม่ก็หาครีมกันแดดใช้และต้องเป็น SPF 50 ขึ้นไปนะ มิเช่นนั้นเอาแดดเมืองไทยไม่อยู่ ลองหาดูนะว่าจะเลือกใช้ตัวไหนรวมถึงสครับด้วย จะเป็นสครับหน้ายี่ห้อไหนดี แนะนำว่าควรหายี่ห้อดี ๆ นะจะซื้อครีมตลาดใช้ไม่ได้ มันอันตรายต่อผิวเกินไป

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

 

5.การพักผ่อนที่เพียงนอน การนอนปกติเลยทุกวันนี้คนนอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ เพราะมีสิ่งเร้าในช่วงเวลากลางคืนหลายอย่าง เพราะยิ่งนอนไม่พอผิวก็ไม่ได้รับการบำรุง

 

สำหรับการสครับผิวนั้นทำได้ทุกคนนะไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงที่จะต้องมีผิวหน้าดีผ่องใสเนียนนุ่ม และข้อสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือสำหรับคนไม่แต่งหน้า ไม่ทาครีมบำรุงอะไรแต่อย่างน้อยก็ต้องได้ทาครีมกันแดดนะ แม้ว่าจะไม่ได้ออกแดดทำงานในห้องแอร์ แต่แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ จากจอมือถือนั้นทำร้ายสุขภาพผิวเราได้เช่นกัน ความรุนแรงไม่แพ้กับแสง UV เลยนะ การทาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวได้เยอะ จะต้องเป็น SPF 50+ เท่านั้น น้อยกว่านี้อาจจะเอาไม่อยู่ และยิ่งใครอยู่กลางแจ้งยิ่งจำเป็นมาก ๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ฉะนั้นจงใส่ใจในการดูแลผิวสักนิดก็ยังดีนะ

 

วิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

มียี่ห้อไหนที่อยู่ในใจคุณก่อนหรือเปล่า ? เพราะหากอยากจะได้สครับดี ๆ สักตัวมาขัดผิวจะต้องเลือกให้ดีเลย ของปลอมเกลื่อนเยอะเลย ของไร้คุณภาพก็เพียบ สครับหน้าที่เหมาะกับผิวคุณลองมาเลือกให้คู่ควรกันเถอะ มีขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือกดังนี้เลย

  • เลือกซื้อกับยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย.
  • หากซื้อออนไลน์ควรจะซื้อกับเว็บของแบรนด์โดยเฉพาะ หรือกับเว็บขายของออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ
  • การเลือกซื้อตามชอปต่าง ๆ ที่น่าเชื่อถือจะช่วยให้ได้สครับที่ดีมากกว่าสินค้าตลาดที่ราคาถูกแบบผิดปกติ แต่ไม่ได้หมายความว่าราคาถูกจะไม่ดีนะ เพียงแต่ว่ามีของราคาถูก ๆ หลอกขายให้หลายคน ด้วยการอ้างสรรพคุณเวอร์เกินจริงแล้วก็อย่างที่เห็นหน้าพังกันหลายคนเลย ฉะนั้นก็ต้องรอบคอบให้มากขึ้นอย่าเห็นแก่ของถูกเกินไป
  • ควรจะใช้ยี่ห้อที่ดี ไม่จำเป็นจะต้องเป็นแบรนด์ดังก็ได้ แต่ว่าจะต้องทดสอบให้ดีด้วยว่าแพ้ไหมใช้ได้หรือเปล่า แม้ว่าจะเป็นของผ่านมาตรฐานแต่ว่าสภาพผิวแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนใช้ยี่ห้อนี้ดีบางคนอาจจะแพ้ก็ได้ จึงแนะนำว่าต้องลองก่อนจะดีมาก ส่วนมากตามช็อปจะมีขนาดทดลองให้

เป็นสครับที่ทุกคนต้องมีนะ เพราะว่าผิวเรามันไม่ได้ฟื้นสภาพด้วยตัวเองนะ เราในฐานะเจ้าของจะต้องบำรุงรักษาเสมอเพื่อให้ผิวนั้นเนียนใสสว่างอยู่นานมีความอ่อนเยาว์เสมอ สครับหน้าลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ของ jellysthailand ได้เลย เป็นสครับที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

ในตอนนี้คุณเลือกได้หรือยังว่าจะใช้สครับหน้ายี่ห้อไหนดี อาจจะไม่ต้องรีบก็ได้สครับมีหลายแบบ ลองใช้กันหลาย ๆ แบรนด์ก็คงไม่เป็นไร ทั้งสครับหน้า สครับผิวกาย นั้นมีวัตถุดิบหลากหลายที่ดีต่อสุขภาพผิว ขัดไปก็ทำให้ฟินไปหลายส่วนเลย ขัดไปก็เหมือนได้นวดผิวได้ด้วย เซลผิวเก่าจะหลุดลอกออกไป แน่นอนว่าจะต้องมีเซลใหม่ขึ้นมาทดแทน อย่ามองข้ามขั้นตอนการดูแลรักษาสุขภาพผิวด้วยการขัดสครับไปเด็ดขาดเลย และควรจะทำทุกครั้งที่ว่างโดยไม่จำเป็นต้องทำทุกวันนะ เอาแบบปกติเลยคือสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งก็ดี การขัดผิวบ่อย ๆ นั้นจะทำให้ผิวเนียนก็จริงแต่อย่าขัดบ่อยไป บางคนติดใจขัดทุกวันเลย สภาพผิวมันจะบางและบอบช้ำได้ต่อให้เป็นสครับที่ใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติและอ่อนโยนต่อผิวแค่ไหนแต่ว่าผิวมันจะต้องมีช่วงเวลาที่ได้พัก จะขัดทุกวันก็คงไม่ไหว เอาล่ะมาถึงจุดนี้แล้วก็หวังว่าทุกท่านจะหันมาดูแลสุขภาพผิวกันนะ

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

สครับหน้ายี่ห้อไหนดีเลือกสครับอย่างไร ให้เหมาะกับผิวหน้า

สครับหน้ายี่ห้อไหนดีที่ทำให้หน้าขาวเนียนใสจริง

หมดคำถามที่ว่าสครับหน้ายี่ห้อไหนดี ด้วย 4สูตรพอกหน้าด้วยผลไม้