สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

หมดคำถามที่ว่า สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ด้วย 4สูตรพอกหน้าด้วยผลไม้

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี คำถามนี้ อาจจะไม่มีความหมายอีกต่อไป

เคยไหม ? เวลาอยากได้สครับดี ๆ สักตัว แต่กลับต้องยืนงงเมื่อไปยืนอยู่ในร้านขายเครื่องสำอาง อันนั้นก็ดี อันนี้ก็ใช่ ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ สครับหน้ายี่ห้อไหนดี ยิ่งคนที่มีปัญหาผิวอยู่แล้วยิ่งตัดสินใจยากไปใหญ่ จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนจากการสครับหน้าด้วยสครับที่มีขายทั่วไป มาเป็นการพอกหน้าด้วยผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อการบำรุงผิว นอกจากจะลดการระคายเคืองจากสารเคมีแล้ว ยังทำให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดีอีกด้วย

 

สูตรผิวสวยด้วยกล้วยหอม

กล้วยหอมมีวิตามินบี 3 ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นและลดการอักเสบของสิว เพียงนำกล้วยหอมมาบดให้ละเอียด และนำไปพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก โพแทสเซียมในกล้วยหอมช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น การพอกหน้าด้วยกล้วยหอมเป็นประจำจะทำให้มีผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

 

สูตรเติมคอลลาเจนให้ผิวด้วยแอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว คุณสามารถนำแอปเปิ้ลมาพอกหน้าโดยปอกเปลือกออกให้หมด จากนั้นนำเนื้อแอปเปิ้ลมาปั่นจนละเอียด ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด นอกจากวิตามินซีจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนแล้ว ยังป้องกันรังสียูวีได้ดีอีกด้วย การพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ลบ่อย ๆ จะทำให้มีผิวกระจ่างใสขึ้น

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

 

สูตรหน้าใสเนียนนุ่มด้วยฟักทอง

เนื้อฟักทองเต็มไปด้วยวิตามินเอ บี ซี อีและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวมากมาย เช่น แมงกานีสช่วยเรื่องผิวอักเสบจากแสงแดดและมลภาวะ แมกนีเซียมช่วยเพิ่มคอลลาเจนและเสริมเกราะป้องกันให้ผิว และธาตุเหล็กช่วยให้ผิวเรียบเนียน เพียงต้มฟักทองจนสุกแล้วนำมาบดให้ละเอียด ผสมน้ำเล็กน้อย นวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก แค่ทำครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของคุณเนียนนุ่ม ผิวดีสุด ๆ ชนิดที่ว่าไม่ต้องมองหาว่าจะใช้ สครับหน้ายี่ห้อไหนดีอีกต่อไป

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

 

สูตรลดรอยสิว ผิวสุขภาพดีด้วยมะละกอสุก

มะละกอสุกไม่ได้อร่อยและช่วยในเรื่องการขับถ่ายเท่านั้น แต่ยังดีต่อผิวพรรณด้วย ถ้าอยากมีผิวเรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน และไร้ริ้วรอย เพียงปั่นเนื้อมะละกอสุกให้ละเอียดแล้วนำมาพอกหน้า พอกทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออก เพียงเท่านี้วิตามินที่อยู่ในเนื้อมะละกอก็จะซึมเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ผิวฟู ที่สำคัญจุดด่างดำและรอยสิวยังจางลงด้วย

สครับหน้ายี่ห้อไหนดี

หลังจากรู้จัก 4 สูตรพอกหน้าด้วยผลไม้กันไปแล้ว คำถามที่ว่าสครับหน้ายี่ห้อไหนดีคงไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ในแต่ละวันเราต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ผิวต้องเผชิญทั้งแสงแดด สารเคมี และมลภาวะ การดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติจึงเป็นคำตอบที่ดี เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ยังให้ผลลัพธ์ได้ตรงใจที่สุดอีกด้วย