สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี มีคนใช้เยอะเห็นผลจริง ไม่หลอกลวง

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ที่กำจัดความดำออกไป

นานแค่ไหนแล้วที่ผิวไม่ได้รับการสครับบำรุง แค่ทาครีมอย่างเดียวมันไม่พอหรอกนาน ๆ ทีก็ควรจะหาเวลาว่างขัดผิวบ้างก็จะดีไม่น้อยเลย สครับดี ๆ มีคุณภาพมีเยอะ หากคุณกำลังอยากจะได้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีมาคืนความขาวใสให้กับผิวเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกให้ พร้อมทั้งบอกถึงประโยชน์ของการขัดผิวว่าดีอย่างไร ทำให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพผิวมากยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของการสครับผิว

1.ช่วยให้ผิวแตกลาย ผิวเปลือกส้ม เหมาะกับคนที่มีผิวแตกลายอย่างเช่นคุณแม่หลังคลอด คนที่น้ำหนักลดแล้วผิวแตกลาย ทำให้รอยดูจางลงไปผิวจะเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ค่อย ๆ ขัดไปเบา ๆ

2.ลดริ้วรอยได้ทำให้ผิวสวยดูอ่อนเยาว์ได้ นอกจากการดูแลสุขภาพอย่างอื่นด้วยแล้วการขัดผิวจะช่วยทำให้ริ้วรอยลดเลือนลดไป แถมยังช่วยลดความหมองคล้ำอีกด้วย ใครออกแดดบ่อย ๆอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะ จากนั้นก็ค่อย ๆขัดอาทิตย์ละครั้งกำลังดี

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

3.การสครับผิวหน้าช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ เนื่องจากเป็นการเปิดรูขุมขน ทำให้มีความกระชับ รูขุมขนไม่อุดตันเลยทำให้หน้าไม่มันและสิวก็ไม่มาเยือนอีกด้วยนะ ลองหาสครับดี ๆ มาขัดกันเลย

4.ช่วยป้องกันการเกิดสิว เวลาที่สครับผิวหน้านั้นเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วได้หลุดออก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มาเกาะผิวก็หลุดไปด้วยเช่นกัน เลยทำให้ลดการเกิดสิวได้โดยเฉพาะสิวอักเสบที่รักษายาก ๆ สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีล่ะที่จะช่วยขัดผิวหน้าได้แนะนำใช้ของ jellysthailand จะช่วยได้เยอะเลย ผิวกลับมาขาว เนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

5.ช่วยลดการแห้งตึงผิว ทำให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น หลังจากทำการขัดสครับผิวเรียบร้อยแล้วอย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิว จะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงมากยิ่งขึ้น แบบนี้จะได้ไม่แห้งตึงขาดความชุ่มชิ้น ใครที่ผิวแห้งการขัดสครับบ่อย ๆ อาจจะไม่เหมาะ แต่ว่าทุกสภาพผิวนั้นจะต้องทาครีมบำรุงผิวเหมือนกัน

การขัดผิวหน้าหรือผิวกายนั้นก็ล้วนมีข้อดี แต่ข้อเสียก็มีเหมือนกัน ถ้าขัดบ่อยจะทำให้ผิวแห้งจนเกินไปนั่นเอง การขัดผิวนั้นหากทำในช่วงเวลาและจังหวะที่เหมาะสมจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ผิวขาว เนียน ใส ได้เลย ทั้งนี้ก็จะต้องเลือกวิธีดูแลผิวพรรณในด้านอื่น ๆ ด้วยนะจะอาศัยทาครีมกับสครับอย่างเดียวก็ไม่ได้ จะต้องรู้จักพักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมกับเลือกอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายพร้อมกับอ่อนโยนกับผิวเยอะ ๆ ด้วยนะ

 

เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีสม่ำเสมอ เวลาขัดผิวนั้นจะต้องทำอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพพร้อมกับทำให้ถูกวิธีด้วย ซึ่งแนะนำให้ทำตามขั้นตอนการสครับดังนี้

1.ก่อนอื่นเลยเลือกมาก่อนว่าจะใช้สครับขัดผิวขาว เพื่อผิวขาวเนียนควรจะต้องได้ยี่ห้อที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง เพราะว่าหากบางคนก็คิดว่าของแพงเท่านั้นถึงจะดีมันก็ไม่ใช่หรอก เพราะว่าแบรนด์ราคาไม่แพงมากแต่คุณภาพเคาท์เตอร์แบรนด์ก็มีออกจะเยอะแยะ ถ้าใครไม่รูจะใช้ยี่ห้อไหนแนะนำมาที่ใช้ jellysthailand ได้เลย มีสครับดี ๆ ให้เลือกเยอะเลย

2.วางแผนมาร์ควันที่ไว้เลยว่าจะสครับผิววันไหน เวลาที่เหมาะสุดในการขัดผิวคือกลางคืนแต่ว่ากลางวันก็ทำได้ แต่จะต้องเป็นวันที่ผิวไม่ได้รับการใช้งานหนัก ๆ อย่างการทำงานกลางแจ้ง หรือไปเจอมลภาวะหนัก ๆ มาที่ทำให้ผิวบอบบางเพราะถ้าเป็นแบบนั้นแล้วมาขัดจะยิ่งทำให้ผิวบางกว่าเดิมอีก

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

3.เวลาขัดจะต้องเบามือ เราจะขัดเอา ๆ แบบแรง ๆ ไม่ได้เด็ดขาดอย่าลืมว่าผิวหนังนั้นบอบบางมาก ๆ โดยเฉพาะผิวหน้า ลูบไปเบา ๆ ก็ได้ตัวสครับปกติก็ทำหน้าที่ของมันได้ดีอยู่แล้ว จะควรจะขัดให้เป็นวงกลม ๆ ให้ทั่วเลย ขัดไปทั้งหน้า แก้ม หน้าผาก จมูก ทุกส่วนเลย โดยเฉพาะคางจะต้องขัดให้ดีเป็นพิเศษจุดนี้สิวเสี้ยนค่อนข้างเยอะ สำหรับระยะเวลาในการขัดที่พอเหมาะคือ 5 – 10 นาที เพียงเท่านี้ผิวก็สวยแล้ว

4.อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวหลังจากที่สครับด้วยทุกครั้ง และเวลาจะออกจากบ้านต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดด้วยเสมอ เพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องที่ดีพอ ประสิทธิภาพของการสครับคือทำให้ผิวสะอาด กระชับ คืนความใสแต่จะต้องมีอย่างอื่นคอยซัพพอร์ต

ตอนนี้คุณมีผลิตภัณฑ์สครับที่ดีสำหรับผิวแล้วหรือยัง มันไม่ยากสำหรับการเลือกว่าจะใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี เพียงแต่จะต้องใส่ใจในการเลือกให้มาก ๆ ไม่ซื้อง่ายจ่ายเร็วจนเกินไป และอย่าเชื่อคำโฆษณาที่ดูชวนเพื่อเกินเหตุ เช่น ทาปุ๊บขาวปุ๊บประดุจกระดาษ แบบนั้นมันไม่ใช่แล้วหากผลิตภัณฑ์ตัวนั้นขัดแล้วผิวหน้าออกมาขาวแบบนั้นจริง ๆ แสดงว่าจะต้องมีส่วนผสมของสารเคมีที่อันตรายอยู่แน่ ๆ จะต้องตรวจสอบให้ดีก่อนจะตัดสินใจซื้อ

 

วิธีเลือกสครับขัดผิวหน้าที่ใช้แล้วขาวจริง ปลอดภัยต่อผิว

1.ดูที่แบรนด์นั้นเลยว่า มีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน เช่น มีใครรู้จักหรือเปล่า ลองไปหาอ่านดูตามเว็บบอร์ดเกี่ยวกับความสวยความงาม หรือถ้าเป็นแบรนด์ใหม่ก็ดูว่าเขาเจอะกลุ่มตลาดไหน ราคาเท่าไหร่ มีคนใช้แล้วหรือยังพยายามอย่าเป็นผู้ใช้คนแรกของแบรนด์จะดีกว่า เพราะมันดูจะเสี่ยงไปหน่อย

2.ดูว่ามี อย.ไหม มีเลขจดแจ้งอะไรแล้วหรือยัง ? ถ้ามีแล้วก็ลองเอาเลขไปตรวจดูให้ดีด้วยว่าเป็นของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อสครับนั้นจริงไหม เพราะว่า อย.ปลอมก็เยอะ การสวม อย.ก็แยะมากมาย กลยุทธ์ของคนไม่ดีมันมีเยอะ เราจะหาซื้ออะไรมาบำรุงผิวจะต้องเลือกดี ๆ สักหน่อย หากพลาดขึ้นมานั้นหน้าพัก หน้าเละไม่คุ้มกันเลย จ่ายค่าครีม สครับ เครื่องสำอางราคาถูกคิดว่าคุ้มแล้วแต่ต้องมาจ่ายค่าหมอทีหลังมันก็ไม่ไหวนะ ฉะนั้นเราจะต้องมั่นใจว่าของที่ใช้นั้นคุณภาพจริง ๆ พอใช้จริงก็ต้องดีจริงไม่ใช่อุปทานกันไปเอง

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

3.จะเลือกสครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี อ่านส่วนผสมด้วยว่ามีอะไรในนั้นบ้าง แม้จะเป็นของที่ติดตลาดแล้ว มีความน่าเชื่อถือพอสมควรแต่ถ้าหากมีส่วนผสมบางตัวที่เราแพ้ และไม่ดีต่อผิวหน้าก็จำเป็นต้องวางมันลงแล้วหาใช้ยี่ห้ออื่นแทน บางคนจะดูแค่ราคากับสรรพคุณให้ขัดแล้วขาวอย่างเดียวพอ โดยไม่ยอมอ่านสรรพคุณเลย

4.อย่าติดแบรนด์มากไป แต่ก็อย่าเลือกของราคาถูกเกินความเป็นจริง ก่อนจะซื้อตัวไหนลองคิดสักนิดว่าอะไรที่มันถูกมากไปแสดงว่าต้นทุนที่ผลิตนั้นคงจะต่ำมาก ลองมานึกๆ ดูว่าส่วนผสมที่เอามาทำสครับแต่ละตัวนั้นต้นทุนมันจะต่ำขนาดนี้ได้ไหม แต่ตัวที่แพงนั้นก็แน่นอนว่าส่วนมากมักจะเป็นของดีแต่ว่าก็ใช่จะเป็นทุกยี่ห้อนะ บางยี่ห้ออัพราคาแพงลิ่วแต่คุณภาพหาได้สูงตามราคาเลย สิ่งที่จะทำให้เลือกได้ว่ามันดีเหมาะสมกับราคาที่จะจ่ายไหมคือ หาอ่านรีวิวดูว่าคนอื่นที่ใช้เป็นอย่างไรบ้าง ผลตอบรับเป็นกระแสลบหรือบวกมากกว่ากัน

5.ซื้อมาทดลองใช้เลย เป็นวิธีที่สุดโต่งและต้องมีการลงทุนสักหน่อยแต่ก็เหมาะดีนะ อยากรู้ว่าอะไรดีไม่ดีการทดลองใช้เลยจะให้คำตอบได้ดีที่สุด ก่อนจะขัดสครับจริง ๆ ลองเอามาทาที่ข้อพับแขนดูก่อนว่ามีสิ่งผิดปกติอะไรเกิดขึ้นกับผิวหรือไม่ ถ้าไม่มีอะไรก็ใช้ได้เลยส่วนประสิทธิภาพจะดีแค่ไหนแต่ละยี่ห้อก็คงต้องเปรียบเทียบและสัมผัสได้เอง แล้วจะเจอว่าตัวไหนคือสครับที่เหมาะกับผิวหน้าของคุณ

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

การมีผิวขาวเนียนสวย น่าสัมผัสและดูอ่อนเยาว์นั้นทุกคนย่อมต้องการฉะนั้นก็รีบหาสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ก็ได้ที่คุณใช้แล้วชอบ เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการดูแลจากผลิตภัณฑ์ที่มคุณภาพราคากันเอง คุ้มค่าใช้แล้วขาวจริง เนียนจริงแนะนำมาที่ jellysthailand เว็บเข้ามาเลือกสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง สนใจสครับหรือผลิตภัณฑ์ตัวไหนสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้เลย เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวัตถุดิบจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวหน้าและผิวกายใช้ดีมาก ไม่อยากให้พลาดแล้วคุณจะหลงรักผิวตัวเองอีกครั้ง

 

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

สครับขัดผิวขาวยี่ห้อไหนดี พร้อมประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

ข้อควรรู้ในการตัดสินใจเลือก สครับขัดผิวขาวยี่ห้อไหนดี

สครับขัดผิวขาวยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา