หน้าใสทําไง

หน้าใสทําไง ดีนะ แชร์ 3 เคล็ดลับผิวสวยหน้าใสให้คุณ

หน้าใสทําไง คำตอบคือหน้าขาวใสได้ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

ใครก็อยากมีผิวหน้าสวยใสกันทั้งนั้นแน่นอน การจะดูแลผิวให้ใสนั้นทำได้ไม่ยาก เพราะปัจจุบันนี้ก็มีทั้งสกินแคร์และนวัตกรรมทางการแพทย์ออกมามากมายให้เลือกทำสวยกัน แต่ว่าสกินแคร์หน้าใสนั้นก็มีเยอะจนเลือกไม่ถูก แถมจะดีต่อผิวเราหรือเปล่าก็ไม่รู้ จะเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงลิบ หรือจะให้ไปนวดหน้าขัดหน้าที่คลินิคเสริมความงามบ่อยๆก็ไม่ไหว นอกจะเหนื่อยแล้วยังทำให้ทรัพย์จางได้ด้วย เพราะฉะนั้นลองมาดูทางเลือกดีๆจากธรรมชาติใกล้ตัวกันดีกว่า สำหรับใครที่อยากรู้ว่า หน้าใสทําไง แต่ไม่อยากจ่ายแพง วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมากฝากค่ะ

มะเขือเทศ สุดยอดราชินีแห่งการบำรุงผิว เพราะมะเขือเทศอุดมไปด้วยไลโคปีน วิตามินซีและสารธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ช่วยบำรุงผิวได้ทั้งจากภายในและภายนอกเลย สำหรับวิธีการก็แค่รับประทานมะเขือเทศบ่อยๆ จะได้รับวิตามินและแร่ธาตุไปแบบเต็มๆ แล้วก็อย่าลืมพอกหน้าด้วยมะเขือเทศเป็นประจำ จะใช้วิธีหั่นแว่นหรือนำไปปั่นละเอียดแล้วมาพอกก็ได้ พอกทิ้งไว้สัก 30 นาทีแล้วค่อยล้างออก มะเขือเทศจะช่วยให้ผิวหน้านุ่มเนียน สดใส แลดูอมชมพูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยให้รูขุมขนเล็กละเอียดมากขึ้น ลดการเกิดสิวอุดตันได้อีกด้วย หน้าใสทําไงวิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบ

หน้าใสทําไง

น้ำผึ้ง น้ำผึ้งเป็นเหมือนของขวัญด้านความงามที่ธรรมชาติมอบให้ เพราะว่าอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด น้ำผึ้งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ จึงมีส่วนช่วยในการรักษาสิวได้ด้วย จึงเป็นคำตอบที่ดีงามมากเลยสำหรับคนที่อยากรู้ว่าหน้าใสทําไง วิธีการใช้น้ำผึ้งคือ นำมาทาบนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วค่อยล้างออก แต่ตอนล้างต้องล้างให้สะอาดหมดจด เพราะหากยังมีน้ำตาลจากน้ำผึ้งหลงเหลืออยู่ อันนี้อาจเป็นอาหารของแบคทีเรียบนหน้าแทนได้ นอกจากเรื่องสิวแล้ว น้ำผึ้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ อย่างไรก็ตามต้องมั่นใจว่าน้ำผึ้งที่ใช้เป็นน้ำผึ้งแท้เท่านั้นนะ

หน้าใสทําไง

มะขามเปียก เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ถูกใช้ในด้านความสวยความงามมานานมากๆ นิยมนำมาใช้ขัดทั้งผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวหน้าอาจต้องผสมน้ำผึ้งลงไปด้วย เพราะจะช่วยลดความระคายเคืองลงได้ นำมาพอกหน้าทิ้งไว้สัก 3-5 นาทีก็พอแล้วล้างออกให้สะอาด มะขามมีวิตามินซีสูงและยังมีกรดเอเอชเอจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดผิวใหม่ ช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม

หน้าใสทําไง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ แต่ว่าก็ควรเลือกซื้อจากแหล่งที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือได้ จะได้ไม่เกิดอันตรายกับผิวหน้าเรา และสำหรับคำถามว่าอยากหน้าใสทําไงดี หวังว่าจะได้รับคำตอบกันแล้วนะคะ สุดท้ายนี้นอกจากขัดพอกผิวหน้าแล้ว อยากให้ดูแลในเรื่องอื่นๆควบคู่ไปด้วย เช่น ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายบ่อยๆ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าลืมทาสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ ผิวใสๆจะได้อยู่กับเราไปนานๆค่ะ