หน้าใสทําไง

หน้าใสทําไง บอกเลยว่าไม่ยาก แค่นวดหน้าด้วยน้ำอุ่น

หน้าใสทําไง ใช้น้ำอุ่นนวดหน้าสิ ได้ผลแน่นอน

หน้าใสทําไง รู้ไหมว่าไม่ยากเลย เพียงแค่คุณนวดหน้าด้วยน้ำอุ่นเป็นประจำเท่านั้น ซึ่งการนวดหน้าด้วยน้ำอุ่นมีข้อดีอย่างไรบ้าง และมีวิธีการนวดอย่างไร ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เราไปดูกันเลย

ข้อดีของการนวดหน้าด้วยน้ำอุ่น

  1. กระตุ้นให้มีการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกมาเร็วขึ้น จึงทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสมากกว่าเดิม
  2. ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดรอยสิวและปัญหาผิวต่างๆ
  3. ช่วยให้บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น หากนวดหน้าก่อนทาครีมบำรุงผิว

หน้าใสทําไง

 

วิธีการนวดหน้า

สำหรับการนวดหน้าโดยใช้น้ำอุ่นก็ไม่ยากเลย โดยให้คุณเตรียมน้ำอุ่นในอุณหภูมิที่เหมาะสม จากนั้นนำผ้าขนหนูที่สะอาดชุบน้ำอุ่น แล้วนำมานวดวนให้ทั่วใบหน้า โดยนวดสักพักประมาณ 15-20 นาที ทั้งนี้เมื่อทำเป็นประจำทุกวัน จะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน แถมยังเป็นวิธีที่ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวเกิดการแพ้อีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากมีหน้าขาวใส แต่ไม่รู้หน้าใสทําไงดี ก็ลองทำตามวิธีนี้กันดู

 

ทริคน่ารู้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม

การนวดหน้าด้วยน้ำอุ่น จะทำให้หน้าใสดั่งใจ แต่จะได้ผลที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าคุณทำตามทริคดังต่อไปนี้

1.ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนวด เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกไปก่อน เนื่องจากใบหน้าของเราอาจมีฝุ่นผงสิ่งสกปรกมากมายติดอยู่ หากนวดไปเลยทั้งที่ไม่ได้ล้างหน้าก่อน อาจจะทำให้ไม่ค่อยได้ผลมากนัก

2.ทำต่อเนื่อง เป็นประจำทุกวันก่อนนอน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด อีกทั้งการนวดหน้าก่อนนอนจะทำให้คุณนอนหลับสบายมากขึ้นอีกด้วย

3.ทาครีมบำรุงผิวหลังนวดหน้าเสร็จ เพราะหลังจากนวดด้วยน้ำอุ่น รูขุมขนจะเปิดกว้าง การทาครีมในช่วงเวลานี้จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารจากครีมบำรุงอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นช่วงนาทีทองที่จะพลาดไม่ได้เลย

4.ดูแลผิวอยู่เสมอ ด้วยการหลีกเลี่ยงแสงแดด ทานอาหารที่มีประโยชน์ เลี่ยงพวกอาหารไขมันและน้ำตาลสูง รวมถึงพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่สวยใสได้ไม่ยาก

หน้าใสทําไง

หน้าใสทําไงมาลองนวดหน้าด้วยน้ำอุ่นกันดูสิ ซึ่งก็เป็นเคล็ดลับที่ต้องบอกเลยว่าทำแล้วเห็นผลจริงแน่นอน ซึ่งวิธีนี้ก็จะคล้ายๆ กับการอบไอน้ำนั่นเอง แต่เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา และไม่มีงบเข้าร้านเสริมสวย เอาเป็นว่าลองทำกันดู แล้วการมีผิวสวยหน้าใส จะอยู่ใกล้คุณเพียงแค่เอื้อมเท่านั้น