สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ขาวอมชมพู

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามที่คาใจของใครหลายๆคน

ผิวขาวเนียนละเอียดเปลั่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล ผิวที่หลายๆคนอิจฉา ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยชุดแบบไหน หรือสไตล์อะไรก็ดูเข้ากัน ที่สำคัญยังดูแล้วสะอาดสะอ้านสบายตาน่าสัมผัส การจะมีผิวขาวเนียนได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกเช่นกัน แค่ดูแลและบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้มีผิวขาวได้ตามต้องการ การใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญที่จะทำให้การมีผิวขาวใสเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากขึ้น เพราะอย่าลืมว่าการจะบำรุงได้อย่างล้ำลึกนั้นจะต้องมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปให้มากที่สุด เพื่อให้การบำรุงทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

ถึงแม้ว่าการจะทำให้ผิวขาวเป็นเรื่องที่หลายๆคนก็ทำได้ แต่ส่วนใหญ่มักจะลืมเรื่องที่ว่าผิวหนังของคนเรามีการเสื่อมไปอยู่ทุกวัน ต่อให้ทำการบำรุงทาครีมโปะๆลงไปบนผิว ครีมเหล่านั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้มากมาย เป็นเพียงแค่การเคลือบอยู่บนผิวหนังเท่านั้น ซ้ำร้ายอาจจะไม่ได้ซึมลงสู่ผิวแม้แต่น้อย ดังนั้นการขัดผิวด้วยสครับขัดผิวขาวยี่ห้อไหนดีจึงเป็นทางเลือกเดียวที่จะช่วยให้การบำรุงทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ครีมบำรุงที่เราทาลงไปบนผิวหนังนั้นเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ นอกจากนั้นการสครับผิววันเว้นวันหรือสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็สามารถทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

 

ซึ่งสครับที่ดีและไม่ทำให้ผิวระคายเคืองในขณะที่ขัดผิวที่อยากมาแนะนำก็มีอยู่หนึ่งตัว นั่นก็คือ เจลลี่สเนลแคนดี้สครับ ของแบรนด์  Jellys Thailand  นั่นเอง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดีและมีคุณภาพมากในเรื่องของสครับขัดผิวขาว ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทั้งดีและน่าสนใจมาก ตัวสครับมีส่วนผสมที่หลากหลาย นอกจากจะใช้สครับผิวได้แล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวมีความแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นได้ภายหลังการใช้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งส่วนประกอบที่เด่นๆที่สำคัญของสครับตัวนี้ ได้แก่

  1. กลูต้าไธโอนตัวนี้มีหน้าที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส
  2. กลีเซอรีนช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยรอยแผลเป็นต่างๆได้
  3. เมือกหอยทากช่วยให้ระหว่างการขัดผิวทำได้ดีมากขึ้นและลดการเสียดสีในระหว่างการขัดทำให้ผิวกระชับเต่งตึง

นอกจาก 3วัตถุดิบหลักๆนี้แล้วยังมีวัตถุดิบอีกมากมายที่ดีและช่วยในการปรนนิบัติผิว ซึ่งสามารถหาดูเพิ่มเติมได้ในเว็บ Jellys Thailand ได้เลย

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

การจะมีผิวขาวเนียนละเอียดได้นั้นขึ้นอยู่กับการดูแลผิวที่มีการใส่ใจและสม่ำเสมอ แค่ใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีที่แนะนำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือตามต้องการ การจะมีผิวขาวได้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรแล้ว สามารถคืนความสดใสให้แก่ผิวอีกครั้งได้ง่ายๆเลย