สครับผิวยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผิวสวย ลดปัญหาผิวได้จริง

เราควรจะเลือก สครับผิวยี่ห้อไหนดี ที่ช่วยกำจัดรอยดำต่างๆ ออกไปได้หมด

สครับ คือ หนึ่งในวิธีปรนนิบัติผิวที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ โดยเป็นการขัดถู เพื่อทำความสะอาดผิว สำหรับการสครับผิวจะเป็นการกำจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันตามรูขุมขนที่ตามองมองไม่เห็น หากแต่เมื่อรวมตัวก็มากๆเข้า ก็สามารถทำให้ผิวแลดูมองคล้ำลงได้ นอกจากนี้ยังเป็นการกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ซึ่งเกาะตัวหนาอยู่บริเวณผิวหนังชั้นนอก เป็นการกระตุ้นทำให้เซลล์เหล่านี้หลุดออกได้เร็วขึ้น ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น มีความนวลเนียน  อีกทั้งยังทำให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง หากแต่ในปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์สคับผิวเกิดขึ้นมามากมายหลายแบรนด์ จึงทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆเกิดความสงสัยว่าจะเลือกใช้ สครับผิวยี่ห้อไหนดี

 

แนะนำสครับรูปแบบใหม่ ถูกใจคุณสาวๆ ‘JELLYS SNAIL CANDY SCRUB’

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิว ซึ่งมาในรูปแบบสครับก้อนกลม ความพิเศษ คือ เป็นมาส์กบำรุงผิวในตัว !  ช่วยทำให้การผลัดเซลล์ผิวหลุดได้ไวขึ้น อีกทั้งยังเป็นการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ , ช่วยลดฝ้า , กระ , จุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดสิว ปรับผิวที่หมองคล้ำให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูมีน้ำมีนวล อ่อนโยน แม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้

สครับผิวยี่ห้อไหนดี

 

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ ‘JELLYS SNAIL CANDY SCRUB’

  • ช่วยทำให้ริ้วรอยตื้นลง
  • ช่วยทำให้ผิวพรรณละเอียด
  • ลดริ้วรอย , จุดด่างดำ ที่กำจัดยาก
  • ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส
  • ขัดขี้ไคลหลุดออกมาเยอะมาก
  • ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายใดๆ
  • ขัด/ตบ/ยืด ทำให้ผิวมีความเปล่งประกาย จากเมือกหอยทาก

 

เมือกหอยทาก ช่วยในเรื่องผิวอย่างไร ?

‘เมือกหอยทาก’ เป็นส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งมาจากสารคัดหลั่งของหอยทาก โดยมีส่วนช่วยในการต่อต้านพวกอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำร้ายผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างความชุ่มชื้น ให้แก่ผิวหนัง โดยเฉพาะผู้มีผิวแห้งจะเห็น และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายให้กลับฟื้นคืนมาในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังช่วยลบเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งยกกระชับผิวได้อย่างดี ผิวที่เสื่อมสภาพก็จะกลับมาเด้งดึ๋งและแลดูเด็กขึ้นอีกครั้ง

สครับผิวยี่ห้อไหนดี

เพียงเท่านี้สำหรับคำถามที่ว่าจะเลือกสครับผิวยี่ห้อไหนดี คุณผู้อ่านก็คงได้คำตอบแล้ว โดยการสครับผิวแต่ละครั้ง แนะนำว่าให้สครับอย่างเบามือ เพื่อไม่กระตุ้นให้ผิวเกิดการอักเสบมากจนเกินไป อีกทั้งยังแนะนำให้สครับสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็เพียงพอแล้ว และในขั้นตอนสุดท้ายอย่าลืมทาโลชั่นเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกในอีกขั้นด้วย