สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

รู้หรือไม่ว่า สครับผิวแล้วดียังไง ทำไมเราจึงต้องสครับ

การสครับขัดผิวมีประโยชน์มากมาย เราไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

การสครับเป็นวิธีดูแลผิวอีกอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ใส่ใจและรักผิวเป็นพิเศษ เพราะต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างจากการสครับผิวได้ ถ้าอยากผิวสวยอาจต้องอดทนและใช้เวลาในการดูแลเอาใจใส่พอสมควร แล้วการสครับผิวดียังไง จะเลือกใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีบทความนี้มีคำตอบมาฝากกันค่ะ

1.ช่วยให้ผิวกระจ่างใส การสครับผิวอย่างเป็นประจำ โดยประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะโดยส่วนใหญ่ตัวสครับจะมีสารบำรุงผิวเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย จึงช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้นั่นเอง

2.ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป โดยธรรมชาติแล้วบนผิวของเราจะมีเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลงเหลืออยู่ ซึ่งจะมีความหยาบกร้าน หมองคล้ำ ดูแล้วไม่สดใส การสครับผิวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไป เผยผิวใหม่ที่ดูเนียนขาวกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม

3.ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง การสครับผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและคราบเครื่องสำอางออกไปจากรูขุมขน ซึ่งทำให้รูขุมขนและใบหน้าสะอาดขึ้น ไม่อุดตัน ซึ่งยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย

4.ลดเลือนริ้วรอย การสครับผิวยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อีกเช่นกัน เพราะไปช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ค่อย ๆ จางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอ่อนกว่าวัยมากขึ้น

5.ฟื้นฟูสภาพผิว การสครับช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ลดสิวและริ้วรอย ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและคราบเครื่องสำอาง บำรุงผิวจากส่วนผสมต่าง ๆ ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่ง สดใสอีกครั้ง

6.ช่วยให้เลือดหมุนเวียน การสครับผิวยังช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดในร่างกาย ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส มีเลือดฝาด สุขภาพดี ช่วยให้เลือดหล่อเลี้ยงร่างกายและผิวพรรณให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นวิธีการทางธรรมชาติที่อ่อนโยนและทำได้ง่าย

หากใครกำลังมองหาว่าสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี เรามีสครับของ JELLYS SNAIL CANDY SCRUB สครับก้อนกลมสีชมพู รูปลักษณ์เหมือนขนม แต่ส่วนผสมดีเกิดคาด มีทั้งเมือกหอยทาก กลูต้าไธโอน น้ำตาล อ้อย มะพร้าว กลีเซอรีน AHA ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป เผยผิวใหม่ที่เนียนใสยิ่งกว่าเคย ช่วยปรับผิวหมองคล้ำ กระดำกระด่าง ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างสดใส เรียบเนียนสีเสมอกัน ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวเต่งตึงกระชับขึ้นดูอ่อนกว่าวัย

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

วิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่ให้สครับโดนน้ำเล็กน้อย แล้วถูนวดให้เป็นเมือกยืด แล้วนำมาสครับให้ทั่วร่างกาย แม้แต่ใบหน้าก็ใช้ได้ เพราะส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย จากนั้นก็ล้างน้ำให้สะอาด ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพียงเท่านี้ผิวสวยก็เป็นของคุณแล้วค่ะ