สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วดีต่อสุขภาพผิว

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ไม่ทำร้ายผิวใช้แล้วปลอดภัย

พูดถึงการดูแลผิวเชื่อว่าหลายคนทราบดีว่ามีขั้นตอนมากมายเพื่อคงความอ่อนเยาว์และขาวกระจ่างใสให้กับผิวพรรณ การสครับผิวก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะการสครับจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำรวมไปถึงฝ้า กระต่างๆ อีกทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสอีกด้วย สครับขัดผิวนั้นสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน แต่ถ้าใครไม่สะดวกจะซื้อมาใช้ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้นอกจากจะมาแนะนำว่าควรซื้อสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีแล้ว เรายังมีสูตรสครับธรรมชาติมาแจกกันอีกด้วยค่ะ 

    

สูตรสครับผิวจากธรรมชาติ

หากอยากลองสครับผิวแต่ไม่อยากซื้อสครับสำเร็จรูปมาใช้เพราะยังไม่มั่นใจในคุณภาพ เราสามารถหยิบจับวัตถุดิบใกล้ตัวมาทำสครับสูตรธรรมชาติได้ง่ายๆกัน ดังนี้

1.มะขามเปียก+น้ำผึ้ง+เกลือป่น สูตรนี้จัดเป็นสูตรยอดฮิต เพราะทำง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ดีงาม วิธีการคือนำมะขามเปียกมาใส่น้ำเล็กน้อย ขยำให้ละลายแล้วนำเส้นมะขามออกไปจนหมด ผสมน้ำผึ้งและเกลือตามลงไปพอประมาณ คนให้เข้ากันจะได้สครับเหนียวข้นเล็กน้อย มะขามและเกลือป่นช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนน้ำผึ้งช่วยบำรุงและลดการอักเสบของผิว

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

 

2.กากกาแฟ+น้ำผึ้ง สครับสูตรนี้ทำได้ง่ายมาก แค่เพียงนำส่วนผสมทั้งสองชนิดมาผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นก็สครับผิวได้เลย กากกาแฟจะมีความละเอียดสูง ผลัดเซลล์ผิวได้ดีแต่ไม่บาดผิว ทั้งยังช่วยกระชับผิวและกำจัดเซลล์ลูไลต์ นอกจากนี้กลิ่นกาแฟนหอมๆยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้อีกด้วย

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

 

3.น้ำตาลทรายแดง+น้ำมันมะพร้าว นำน้ำตาลทรายแดงไปปั่นให้ผลึกมีความละเอียดมากขึ้น จากนั้นมาผสมกับน้ำมันมะพร้าว เมื่อผสมเสร็จให้รีบใช้ทันทีก่อนน้ำตาลจะละลาย สามารถใช้สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หากใครมีปัญหาปากแห้งแตกหรือลอกเป็นขุยอยู่เสมอ จะนำไปสครับริมฝีปากก็ได้เช่นเดียวกัน

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

อันที่จริงแล้วสูตรสครับธรรมชาติยังมีอีกมากมาย เพราะยังมีวัตถุดิบหลายชนิดที่ดีต่อผิวพรรณ เช่น แตงกวา มะเขือเทศ โยเกิร์ต นมสด ข้าวโอ๊ต มะละกอ มะนาว มะกรูด ขมิ้น มะหาด กล้วยหอมฯลฯ มีวัตถุดิบอะไรก็สามารถนำมาปรับสูตรกันได้ตามใจชอบ แล้วครับสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

 

หากใครไม่สะดวกทำสครับด้วยตัวเองเพราะไม่ค่อยมีเวลาหรือไม่มีวัตถุดิบ ก็ควรไปหาซื้อสครับสำเร็จรูปมาใช้ แต่ว่าควรเลือกซื้อสครับผิวขาว ยี่ห้อไหนดี?

“Jellys Snail Candy Scrub” เป็นสครับผิวแบบ 2in1 คือเป็นทั้งสครับและมาส์กบำรุงผิวไปในตัว ตัวสครับมาในรูปแบบก้อน มีส่วนผสมสำคัญได้แก่ กลูต้าไธโอน เมือกหอยทาก น้ำตาลทราย อ้อย มะพร้าว กรดผลไม้และกลีเซอรีน สครับเป็นก้อนกลมเวลาใช้ต้องผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูจนยืดแล้วค่อยนำมาขัดถูตามร่างกาย สามารถใช้แทนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั่วไปได้เลย สครับมีกลิ่นหอม ใช้สนุก หากสครับอย่างสม่ำเสมอ สีผิวจะสม่ำเสมอมากขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวเนียนนุ่มกระชับ ความมันลดลง ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดสิว ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น ดูเปล่งปลั่งและสุขภาพดี

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

หากไม่รู้จะเลือกสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีที่ใช้แล้วปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริง Jellys Snail Candy Scrub คือทางออกที่ดี สครับมีกลิ่นหอมหวาน ขัดสะอาด ช่วยให้การอาบน้ำและสครับผิวกลายเป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น ที่สำคัญมาในปริมาณที่คุ้มค่ากับราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย