สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีหรือจะสู้สครับโฮมเมด ที่ทำเอง

สครับขัดผิวขาว สามารถทำได้ง่ายเองที่บ้าน ยิ่งใช้แล้วยิ่งสวย

การสครับผิว มีทั้งสครับผิวหน้าและผิวกาย เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดบนผิว และขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก การสครับผิวหน้านั้นหลายคนคงเคยทำมาบ้างแล้ว ครั้งนี้จะเป็นสครับผิวกายกันบ้าง ในบทความนี้เราจะขอนำเสนอสูตรสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน เป็นสครับโฮมเมดที่ทำง่าย ใช้ดี คุณประโยชน์จากธรรมชาติ อีกทั้งสามารถทำขายได้ด้วย

ขมิ้นชัน ดินสอพอง แตงกวา สำหรับสาวๆที่มีปัญหา ผดผื่น คัน สิวที่หลัง ขอแนะนำสูตรนี้เลย รับรองว่าอาการต่างๆ สิว ผดผื่นคันหายแน่นอน แม้สูตรอาจจะโบราณแต่ได้ผลชะงักนัก ด้วยสรรพคุณของดินสองพองนั้นมีสรรพคุณช่วยลดผื่นคัน และแตงกวาจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

มะขามเปียก น้ำผึ้ง นมสด มะขามเปียกจัดว่า สามารถนำมาเป็นส่วนผสมที่อยู่แทบทุกสูตร เนื่องด้วยเจ้าเนื้อมะขามมีความเป็นกรดอ่อนๆที่ดีต่อผิว เพราะจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดออกไปได้อย่างหมดจด เป็นกรดที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวสามารถนำมาขัดได้บ่อยตามต้องการ สำหรับสู้นี้เป็นอีกสูตรที่กู้ผิวเสียให้เป็นผิวสวย ต้องลองไปทำกันดู

น้ำตาลทรายแดง มะนาว โยเกิร์ต สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็นสูตรที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถทำไว้ใช้เองได้ ไม่ต้องกลัวแพ้ ตัวของ  น้ำตาลทรายแดงจะทำหน้าที่เป็นสครับ ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออก มะนาวช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและโยเกิรตจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

กากกาแฟ น้ำมันมะพร้าว น้ำมะนาว หากยังหา สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดี ไม่ได้ก็ต้องสูตรนี้เลย  ทำง่ายไม่ยุ่งยาก เหมาะกับทุกสภาพผิว ขัดแล้วผิวจะขาวผ่องเป็นยองใยแน่นอน

น้ำมะขาม นมสด ขมิ้นชันสูตรนี้เป็นสูตรเพื่อความกระจ่างใส เรียบเนียน ให้กับผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ควรพอกไว้สัก   5-10 นาทีถึงจะเห็นผล แต่สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย อาจจะเหลือเวลาการพอกแค่ 5 นาทีก็พอเพราะจะได้ไม่ละคายเคืองผิวมากนัก

มะเขือเทศ เป็นสูตรที่ทำเองง่ายมากๆ และอ่อนโยน คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถนำสูตรนี้ไปสครับผิวได้เลย วิธีง่ายๆ แค่หั่นมะเขือเทศเป็นชิ้นๆ แล้วใส่เครื่องปั่น ปั่นพอแหลกแล้วนำมาสครับผิวได้เลย มะเขือเทศนี้มีสารไลโครปีน นอกจากผิวจะขาวแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

มะขาม น้ำผึ้งสูตรนี้เป็นสูตรที่คิดว่าจะซื้อสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี  ยังต้องชิดซ้าย เพราะมะขามและน้ำผึ้งเมื่อผสมกันแล้วจะกลายเป็นสครับที่ขัดผิวแล้วผิวใส อีกทั้งพอกไว้ตามข้อศอกหรือหัวเข่าที่ดำด้านก็จะทำให้ขาวขึ้น สูตรนี้สามารถทำได้บ่อยตามที่ต้องการ