โลชั่นยี่ห้อไหนดี

โลชั่นยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วผิวขาว สวยแบบสาวเกาหลี

โลชั่นยี่ห้อไหนดี แนะนำ PURE LOTION ที่สุดแห่งการบำรุงผิวการ

การบำรุงผิวในปัจจุบันนี้สามารถทำได้มากมายหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้สบู่ที่มีผสมทำให้ผิวขาว , การทาครีมกันแดดผิวหน้า , ผิวกาย ก่อนออกแดดทุกครั้ง ,การขัดผิวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก รวมทั้งการทาโลชั่นบำรุงผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลผิวที่ง่ายสุดๆ หากแต่ด้วยความที่ในปัจจุบันนี้มีโลชั่นออกมาให้เลือกมามายหลายสูตร หลายแบรนด์ คุณสาวๆก็อาจสับสนเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี สำหรับวันนี้เราก็มีโลชั่นตัวหนึ่งมานำเสนอ ซึ่งเป็นโลชั่นที่มีเนื้อบางเบาซึมได้เร็วและช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

 

อยากขาวแบบสาวเกาหลี ต้องใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดี ? แนะนำ PURE LOTION จากแบรนด์ JELLYS

โลชั่นบำรุงผิวกายที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ ด้วยสูตรเฉพาะตัวอันสุดพิเศษของ Jellys มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ สามารถเปลี่ยนผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อโลชั่นมีความพิเศษตรงที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด เป็นเนื้อบางเบา ซึมลงผิวได้ง่าย ร่วมด้วยหัวเชื้อวิตามินเข้มข้น ที่บำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยปรับผิวขาวได้มากถึง 5 ระดับจากสีจากเดิม เท่านั้นยังไม่พอยังพร้อมปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด spf60 เป็นการปกป้องและบำรุงไปพร้อมกัน

  • สารสกัดจากน้ำนม

ช่วยทำให้ผิวกายมีความ นุ่ม ชุ่มชื่น เด้งดึ๋ง น่าสัมผัส เนื่องจากในโมเลกุลน้ำนมมีขนาดเล็กมาก อีกทั้งยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

  • กรดผลไม้ AHA

เป็นกรดที่มาจากธรรมชาติ เพราะมีอยู่ในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวทั่วไป 5% – 10% ทำให้สามารถนำมาผลัดเซลล์ผิวได้ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกวัน สำหรับคุณประโยชน์ของ AHA คือ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเผยให้เห็นผิวที่เปล่งประกายอยู่ภายใน อีกทั้งยังช่วยเร่งการกระตุ้นการผลัดเซลล์ของผิวหนัง ทำให้ผิวแลดูขาวใส มีความเรียบเนียนมากขึ้น จุดด่างดำ ดูจางลง แผลเป็นที่มีความนูนจะแบนราบลง อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย

  • VITAMIN C

จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประเภทหนึ่ง ซึ่งช่วยลดริ้วรอยพร้อมช่วยทำให้ผิวมีความเต่งตึง อีกทั้งยังช่วยป้องกันอันตรายจากรังสี UV จากแสงแดด ทำให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น ทำให้ผิวมีความสวยงาม น่ามอง อีกทั้งยังช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน เมื่อผิวหนังของคุณมีแผลก็จะทำให้หายได้เร็วขึ้น

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

การเลือกใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดีที่มีส่วนผสมของแสงแดด และส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ล้วนดีกับผิวของคุณทั้งสิ้น อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย สำหรับผิวที่ได้รับการบำรุงหากแต่ไม่ได้รับการปกป้อง ผลลัพธ์อาจไม่เป็นที่น่าพอใจเสียเท่าไหร่เพราะคุณต้องออกไปพบกับแสงแดดทุกวัน หากแต่ถ้าได้รับการบำรุงและการปกป้องไปพร้อมๆกัน ผิวของคุณก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะฉะนั้นให้ PURE LOTION จากแบรนด์ JELLYS ได้ช่วยดูแลผิวของคุณ