โลชั่นยี่ห้อไหนดี ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส จนใครๆก็อยากสัมผัส

โลชั่นยี่ห้อไหนดี เลือกให้ดี ตอบโจทย์ความต้องการของผิวเราได้ กระจ่างใส ขาวไร้ริ้วรอย

ครีมทาหน้า เซรั่มบำรุงผิว โลชั่นผิวขาว จะเลือกอะไรดี โลชั่นยี่ห้อไหนดี แบบไหนจะตอบโจทย์ความต้องการ เดียวนี้จะไปหาซื้อโลชั่นหรือครีมบำรุงผิว บางทีก็เลือกไม่ถูก วันนี้ Jellys Thailand เราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเลือกโลชั่นผิวขาว ว่าเราจะเลือกโลชั่นแบบไหนที่เราชอบ หรือต้องการได้ตรงใจ !!!!

สำหรับวิธีการเลือกโลชั่นผิวขาว ผู้บริโภคอย่างเราๆ ต้องเข้าใจสภาพผิวของตัวเราเองให้ดีก่อนว่า เราจะใช้โลชั่นหรือครีมแบบไหน ที่เข้ากับสภาพผิวเรา หรือปรับสภาพผิวเราให้กระจ่างใสได้ นอกจากนี้ การเลือกโลชั่นบำรุงผิวต้องดูด้วยว่า ความชุ่มชื่นหลังทาแล้วผิวเรา มีความชุ่มชื่นระดับใด ระดับปานกลาง หคือ ชุ่มชื้นมาก อันนี้ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของสาวๆ แต่ละคน แต่เชื่อว่า สาวๆ ทุกคน คงไม่มีใครชอบโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวที่ทาแล้ว ให้ความรู้สึกเหนียวผิวเราเป็นแน่ !!!

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

 

เดียวนี้โลชั่นมีให้เลือกเยอะ ซึ่งเราก็ต้องดูว่า เราใช้เพื่อการใด เช่น ถ้าเราใช้บำรุงผิวในกรณีไปทำงานทุกวัน ไม่ได้โดนแดดหรือแสง UV แรงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้โลชั่นที่มีค่า SPF มากๆ ก็ได้ หรือบางคน เลือกใช้โลชั่นแบบธรรมดา ซึ่งตัวเราเอง กลับเป็นคนที่มีผิวคล้ำ ผิวดำแดง หรือบางที เป็นคนมีผิวเป็นจุดด่างดำ เนื่องจากผิวได้รับแสงแดดที่มากอยู่เป็นประจำ  การเลือกซื้อโลชั่นให้เหมาะกับสภาพผิวหรือคำนึงถึงผิวขั้นต้นเราก่อนจิงเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ถ้าใครอยากให้ผิวคล้ำหมอง ดีขึ้นในระยะเวลาอันสั้น อันนี้แนะนำให้ไปฉีดแทนคะ

 

ก่อนที่จะสรุปว่าโลชั่นยี่ห้อไหนดี เปลี่ยนมาดูในกลุ่มการเลือกซื้อตามประเภทของกลุ่มโลชั่นกันดีกว่า“Whitening Lotion” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า สำหรับคนที่รต้องการความกระจ่างใส เพราะโลชั่นประเภทนี้จะมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยในเรื่องของการยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีในชั้นผิว นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของเลือดได้ดี ทำให้ผิวมีความกระจ่างใส แลดูมีเลือดฝาดอย่างเห็นได้ชัด

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

“Sunscreen Lotion” จริงๆ โลชั่นกลุ่มนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเล และที่สำคัญ กลุ่มโลชั่นแบบนี้ จะช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดดแรงๆ เข้าทำลายชั้นผิวของเรา แต่ที่สำคัญ การเลือกแบบนี้ ควรเลือกโลชั่นที่ไม่มีส่วนผสมหรือสารปรุงแต่ง อื่นๆ จะให้ผลลัพธ์ดีที่สุด

 

และสำหรับใครที่ชอบใช้โลชั่นบำรุงผิวหลังอาบน้ำ เป็นกลุ่มคนประเภทที่ไม่ชอบมีเครื่องสำอางหลากหลายแบบ ใช้โลชั่นบำรุงตั้งแต่ผิวหน้ายังผิวกาย ก็ควรจะดูโลชั่นในกลุ่มที่มีส่วนผสมของ SPF สูง และสามารถป้องกันรังสี UNB เช่นเดียวกันบค่า PA ที่มีค่าบวกมากเท่าไร ก็จะสามารถปกป้องผิวได้มากขึ้นเท่านั้นเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี โลชั่นประเภทนี้อาจจะมีความเหนียวหน่อย ๆ อันนี้ขึ้นอยู่กับส่วนผสมในแต่ละแบรนด์

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

ส่วนใครที่ยังสังเลอีกว่าโลชั่นยี่ห้อไหนดี ให้เลือกจากเนื้อสัมผัสมาก่อน เป็นกลุ่มคนที่ชอบที่เนื้อสัมผัสให้ความรู้สึกนุ่ม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวตัว เวลาชาแล้วรู้สึกถึงความซึมซาบ ที่สำคัญ จะชอบตรงที่เป็นกึ่งๆ เซรั่ม ดังนั้นถ้าคนชอบเลือกโลชั่นบำรุงผิวแนวนี้ จะต้องเลือกกลุ่มที่มีส่วนผสมหรือสูตรที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นส่วนผสมหลักๆ และจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแห้ง หยาบกร้านมากๆ เพราะส่วนผสมหลักตัวนี้ที่มีอยู่ในโลชั่น มันจะตอบโจทย์ในเรื่องของความชุ่มชื่นเป็นหลัก

 

เนื้อสัมผัสกับกลิ่นหอมก็สำคัญนะจ๊ะ เพราะอย่งที่บอก ไม่สำคัญได้ไง เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีติดตัวไว้ เพราะชอบทาโลชั่นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว ซะนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก เลยที่จะเลือกโลชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องเนื้อสัมผัสกับกลิ่นที่ใช่โดนใจเป็นหลักมาก่อนแล้วค่อยไปดูเรื่องสรรพคุณอื่นๆ ถ้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการครอบคลุมได้ทั้งหมด ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้กลุ่มลูกค้าสาวๆ กลุ่มนี้ เป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ยอมเสีียตังค์ให้แบรนด์ของเรา

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

สรุปตรงนี้เลยแล้วกัน ว่า ถ้าจะตั้งโจทย์ว่า โลชั่นยี่ห้อไหนดี ? มันคงจะตอบยาก ตอบไป ก็เดียวหาว่าอวยแบรนด์ ตอบไปก็เดียวหาว่า คนนี้ใช้แล้วไม่เห็นเหมือนอย่างที่รีวิวเอาไว้ ดังนั้น การเลือกซื้อโลชั่นบางทีก็ไม่ได้ดูที่ดีไม่ดี ดูที่อันไหนตอบโจทย์เราได้มากกว่า สาวๆ นักเลือก รุ้กันหรือยังว่า คุณเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโลชั่นแบรนด์ไหน กลุ่มอะไร แล้วคุณเลือกอยู่เพราะอะไร ตอบคำถามที่เราถามกลับไปยังสาวๆ คนสวยอย่างคุณได้หรือเปล่า ?

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

โลชั่นยี่ห้อไหนดีที่ช่วยบำรุงผิวให้สดใส เนียนนุ่ม ถูกใจผู้ใช้

โลชั่นยี่ห้อไหนดีใช้แล้วผิวขาว สวยแบบสาวเกาหลี

จะเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับผิวของเราบ้าง