โลชั่นยี่ห้อไหนดี

อยากมีผิวสวยใส เต่งตึง ควรเลือกใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดี

โลชั่นยี่ห้อไหนดี ต้องดูที่จุดประสงค์ และความต้องการเป็นอันดับแรก

เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมเพื่อนๆหรือสาวๆบางคนถึงมีผิวที่ขาวใส นวลเนียนน่าสัมผัส จนเราแอบอิจฉาไม่ได้ ว่า พวกเธอมีเคล็ดลับอะไรที่มีผิวสุขภาพดีขนาดนี้ เมื่อไปถามก็พบว่า สาวๆส่วนใหญ่นิยมทาโลชั่น และทาเป็นประจำสม่ำเสมอ จึงทำให้ผิวของพวกเธอมีสุขภาพผิวดี ไม่แห้งกราน เพราะการมีวินัยในการดูแลผิว เมื่อเอ่ยถามว่าควรใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดี ทุกคนล้วนตอบตรงกันว่า ควรเลือกโลชั่นที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา แต่ต้องซื้อมาลองใช้ก่อนอาจจะเป็นขนาดทดลองก็ได้  เพราะถ้าหากแพ้ มีผื่นแดงก็ไม่ควรฝืนใช้เพราะความเสียดาย

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

การมีผิวที่สวยและสุขภาพดีนั้น ไม่ใช่แค่การทาโลชั่นอย่างเดียว การดื่มน้ำมากๆ ดื่มบ่อยๆก็มีส่วนช่วยในเรื่องของผิว ทำให้ผิวดีมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่ใช่ดีแค่ผิว แต่ยังช่วยให้ร่างกายสดชื่น รู้สึกสดใสตลอดทั้งวันอีกด้วย อีกทั้งการดื่มน้ำยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วยนะ การทาโลชั่นมีประโยชน์อย่างมาก นอกจากจะได้ผิวกายที่กระจ่างใสแล้ว การทาโลชั่นยังช่วยให้ผ่อนคลาย อีกด้วย ลองหาโลชั่นหอมๆที่ชอบสักยี่ห้อหนึ่งมาทาก่อนนอน จะช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับได้ดี เพราะว่าการทาโลชั่นด้วยการลูบไล้ไปตามผิวนั้น เป็นการนวดเบาๆที่ไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดจึงทำให้หลับง่ายหลับสบายขึ้น

หากคิดว่าเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี ที่เอาไว้ทาก่อนนอน ขอแนะนำว่าโลชั่นนั้นควรเป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เช่น กลิ่นลาเวนเดอร์  กลิ่นน้ำนม หรือกลิ่นแนวๆอโรมาสปา กลิ่นจะช่วยให้ประสาทของเราผ่อนคลายและหลับสบายตลอดคืนแน่นอน  

ประโยชน์ของการทาโลชั่น ไม่ได้มีแค่ทาตอนก่อนนอนแล้วจะทำให้หลับสบายเท่านั้น ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเราควรทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดควบคู่กับโลชั่นที่เราทาหลังการอาบน้ำ ซึ่งมีให้เลือกซื้อเลือกหามากมาย ควรเลือกโลชั่นที่มีค่ากันแดดที่ค่า spf สูงๆเสียหน่อย เพราะแดดเมืองไทยแรงมาก ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิว  การที่ไม่ทาโลชั่นกันแดดนั้น สิ่งที่ตามมาคือ ผิวจะเสีย หมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อต้องเผชิญกับแดดนานๆหรือบ่อยๆ อาจจะเป็นอันตรายต่อผิวถึงขั้นเป็นโรคทางผิวหนังได้  แนะนำว่าควรทาป้องกันไวเสียดีกว่า

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

หากจะซื้อโลชั่นยี่ห้อไหนดีสักยี่ห้อหนึ่ง แนะนำว่าควรเลือกซื้อโลชั่นที่มีสารกันแดดผสมอยู่ หรือไม่เช่นนั้น ก็ซื้อครีมกันแดดแบบเฉพาะมาใช้ เพื่อปกป้องผิว ให้มีสุขภาพดี ไม่แห้งกราน เพื่อผิวสวยๆจะได้อยู่กับคุณไปนานๆ