สบู่ที่ทําให้ขาว เนียน สวย ปลอดภัยต่อผิวหาซื้อที่ไหน

อยากได้ สบู่ที่ทําให้ขาว แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อหายังไงดี

สำหรับคนที่เกิดมาผิวขาวเป็นทุนอยู่แล้วจะไม่ยากนักเวลาจะฟื้นฟูสีผิวให้เนียน ขาว ใส แต่ว่าหากโดนแสงแดดและมลภาวะบ่อย ๆ จากขาว ๆ ก็เปลี่ยนเป็นแดง คล้ำ ฝ้ามาเยือนได้เหมือนกัน การหา สบู่ที่ทําให้ขาว มาใช้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ และนอกจากนั้นแล้วคนผิวสี ผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผิวมีปัญหา สิว กระ จุดด่างดำยิ่งต้องเร่งแก้ก่อนใครเลย อย่าปล่อยให้ผิวโดนทำร้ายนานกว่านี้มันกู้กลับคืนยากมาก อายุขัยเราสั้นไปตามเวลาที่เดิน ผิวเราก็เช่นกันยิ่งถ้าไม่ดูแลเลยผิวจะไปก่อนอายุจริงเสียด้วยซ้ำไป

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ขาวนั้นมีหลายแบบมาก ๆ ไม่ใช่แค่สบู่อย่างเดียว อาจจะเป็นครีมทาหน้า ครีมทาตัว โฟม เซรั่ม สครับ และอื่น ๆ เป็นต้น แต่สบู่จะค่อนข้างใช้ง่ายมากสุดแล้วและทำให้ได้ใช้ได้นานอีกด้วย เมื่อเทียบกับที่เป็นครีมแล้วจะหมดช้ากว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป แต่ถ้าเป็นครีมบางทีเราบีบออกมาเยอะไปจนทำให้หมดเร็วไปก็มี แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละคนว่าชอบใช้แบบไหนมากกว่ากัน

สบู่ที่ทําให้ขาว

สำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า ชอบดูแลตัวเอง ดูแลผิวพรรณอยู่แล้วคงไม่มีปัญหาในเวลาการใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ก็คงไม่แปลกด้วยหากเห็นว่าเครื่องสำอาง สกินแคร์ของเธอหรือเขานั้นจะเยอะมาก และของราคาแพง ๆ หลายชิ้น บางคนมองว่าสิ้นเปลืองแต่ในขณะที่ผู้ใช้จะมองว่ามันคุ้มค่า สบู่ที่เห็นผลจริง ราคาประหยัดก็มีอยู่จริงนะ แถมราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลย

การเลือกซื้อสบู่สำหรับผิวขาวนั้น จะต้องดูให้ดี ๆ ด้วยนะเนื่องจากมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าใครก็อยากผิวดีทั้งนั้น แต่สบู่ขาวเร็วเกินไปนั้นค่อนข้างจะอันตรายนะไม่รู้ว่าผสมอะไรในนั้นบ้าง สารเคมีบางตัวนั้นเร่งให้ผิวขาวจริงแต่ว่า ผลข้างเคียงที่จะตามมามันคืออะไรเราไม่รู้ อย่างที่เคยเห็นในข่าวที่หลายคนหน้าพักเพราะใช้ครีมตลาดราคาถูกๆ ที่ถูกเกินความเป็นจริงและเชื่อสรรพคุณที่เวอร์มากไป บางคนถึงขั้นอันตรายต่อชีวิตเลย จึงอยากให้ทุกคนเลือกดีๆ ตัดสินใจดีๆ ก่อนจะซื้อที่ไหนหรือแบรนด์อะไร เพื่อให้ได้ตัวที่ดีที่สุดสำหรับผิว

 

เลือกใช้สบู่ยี่ห้อไหนดี ?

ถ้าชอบแบบเลือกหลายๆ แบรนด์แล้วเดินช็อปเพลินๆ ก็เข้าช็อปเข้าห้างได้เลย แต่ถ้าออนไลน์ก็มีหลายเว็บที่ขาย พยายามซื้อกับเว็บตัวกลางที่มีความน่าเชื่อถือและความน่าเชื่อถือด้วย แนะนำสบู่ที่ทําให้ขาวยี่ห้อ PURE FACE MASK POWER SOAP หรือ PURE SOAP ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ทำให้ผิวขาวจริง ๆ เนื่องส่วนผสมหลักนั้นมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำนม กรดผลไม้ ทีทรีออยล์ น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ สกัดโสม วิตามินซี เลม่อน และวิตามินอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผิว

สบู่ที่ทําให้ขาว

เราก็ไม่ได้จะการันตีว่ายี่ห้อที่เราแนะนำนี้ดีที่สุดในโลกแต่ว่าดีและปลอดภัยสำหรับผิวอย่างแน่นอน เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวด้วย ไม่มีผลข้างเคียงอะไรที่อันตราย แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ สารสกัดทุกตัวนั้นปลอดภัยแน่นอน หากจะเลือกยี่ห้ออื่น ๆ สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือพลิกหลังกล่องอ่านส่วนผสมก่อน ถ้าไม่รู้ว่าแต่ละตัวคืออะไรนำไปค้นหาข้อมูลใน Google เลย จะได้เข้าใจผลิตภัณฑ์ตัวนั้นแบบถ่องแท้ เราจะดูแค่สรรพคุณตามโฆษณาอย่างเดียวไม่ได้ ยิ่งเป็นแบรนด์ใหม่ยิ่งต้องตรวจสอบให้ละเอียดแบบที่สุดเลย

 

สบู่แบบไหนที่ควรเลือกใช้สำหรับการบำรุงผิวให้ขาว เนียน นุ่ม น่าสัมผัส

  1. เป็นสบู่ที่มีการรับรองมาตรฐานคุณภาพมาแล้ว จะจาก อย. หรือของที่ไหนก็ได้ที่เป็นผู้ตรวจมาตรฐานจริง ๆ
  2. อ่านสรรพคุณแล้วตอบโจทย์ความต้องการของเรา ว่ามีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาว สวย เนียนใส จริง ๆ เพราะว่าหากจะเน้นสบู่ที่ทําให้ขาวก็ต้องดูที่มีส่วนประกอบทำให้ขาวด้วยนะ
  3. เป็นสบู่ที่มีฟองนุ่ม ๆ ไม่ระคายเคืองต่อผิว
  4. ดูให้ดีอีกครั้งว่าส่วนผสมที่มีในสบู่ตัวนั้นเป็นสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ
  5. แพ็คเกตจิ้งดูดีสมกับราคา เพราะถ้าของดีจริง ๆ นั้นจะใส่ใจในการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบเลย ทุกกระบวนการจะต้องผ่านการคิดวิเคราะห์มาอย่างดีแล้วเสมอ
  6. ราคาสมเหตุสมผล ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป ถ้ามันไม่พอดีเราในฐานะลูกค้าก็จะรู้สึกได้เองอยู่แล้ว อีกอย่างของราคาแพง ๆ นั้นไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าจะใช้แล้วผิวขาวดีจริงนะ

สบู่ที่ทําให้ขาว

สบู่ที่ใช้แล้วดีนั้นจะต้องดีจริงไม่ใช่แค่คำพูดจากนักรีวิว ดารา นักแสดง สิ่งที่จะช่วยตอบคำถามให้ได้ว่าใช้แล้วขาวเห็นผลดีได้นั้นคือตัวเราเอง ถ้าใช้ตัวไหนแล้วชอบแสดงว่าตัวนั้นถูกกับเราแล้วนั่นเอง การที่คนอื่นใช้ตัวไหนแล้วดีก็ไม่ได้แปลว่าเรามาใช้บ้างจะเห็นผลเหมือนกัน เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนต่างกันไป

 

เวลาไหนที่เหมาะสำหรับการใช้สบู่ที่ทําให้ขาว

สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการใช้สบู่นั้นจะเป็นในตอนเช้า-เย็น ก็คือตอนเราอาบน้ำนั่นเอง ก็ใช้ล้างหน้า ล้างตัวได้ปกติเลย เหมือนกับสบู่ทั่วไปเพียงแต่ว่าสรรพคุณของมันนั้นไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากเชื้อโรคหรือทำความสะอาดอย่างเดียว แต่ว่ายังปรับบำรุงให้ผิวนั้นมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและได้รับการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ส่วนวิธีการใช้สบู่ก็จะต้องอ่านตามที่แนะนำของแต่ละแบรนด์เลย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะแตกต่างอะไรกันนัก วิธีใช้แบบง่าย ๆ คือหาตาข่ายตีฟองมาช่วย ผสมกับน้ำเปล่าสักหน่อยจากนั้นก็ทำการตี จนเป็นฟองนุ่มๆ แล้วค่อยนำมานวดล้างหน้าเบา ๆ เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นก็ทาเซรั่ม และ ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดดให้เรียบร้อยก่อนจะแต่งหน้า แม้ว่าจะทำงานในร่มหรือในห้องแอร์แต่ว่าการทาครีมกันแดดก็สำคัญนะ พอเลิกงานกลับบ้านหากเหนื่อยมากอยากจะล้มตัวลงนอนเลยให้อดทนไว้อีกนิด ไปล้างหน้าอาบน้ำก่อนค่อยนอนจะทำให้หลับสนิทยิ่งขึ้น อย่างน้อยถ้าไม่อยากจะอาบน้ำจริง ๆ แต่ยังไงก็ต้องล้างหน้านะใช้สบู่จัดการสิ่งสกปรกด้วยและบำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย อย่าลืมหาสบู่ผิวขาวมาไว้ใช้ล้างหน้าก่อนนอนด้วยนะ

สบู่ที่ทําให้ขาว

ตอนนี้คุณมีสักยี่ห้อแล้วหรือยังที่เป็นสบู่สำหรับทำให้ผิวขาว อย่างน้อยหากเลือกยากเพราะว่ามีหลายแบรนด์มาก ๆ ยังมี PURE FACE MASK POWER SOAP และ PURE SOAP อยู่ด้วย ลองดูสรรพคุณแต่ละตัวว่าเป็นแบบไหนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด สิ่งที่จะทำให้ผิวกลับมาขาวได้นั้นจะหวังพึ่งเพียงสารสกัดจากธรรมชาติจากสบู่อย่างเดียวนะ การดูแลผิวในแบบอื่น ๆ ก็สำคัญเหมือนกันอย่าปล่อยให้ผิวโดยทำร้ายตลอด

เคล็ดลับเพิ่มเติมในการดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ขาว สวย เนียนใสยิ่งขึ้น การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ผัก ผลไม้จำเป็นอย่างมากต้องทานเยอะ ๆ เลย เวลาออกงานกลางแจ้งหรือจ้องเจออะไรแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ อย่าลืมทากันแดดและทาครีมด้วยทุกครั้ง หาสครับดี ๆ สักตัวมาขัดผิวสักหน่อยเป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อให้เซรั่มลงไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึกได้ พอกหน้าบ้างก็ดี ขัดผิวกายด้วยยามว่าง ออกกำลังกายหน่อยจะได้ขับเหงื่อและสารพิษตกค้างในร่างกายได้ด้วย นอนเร็ว ๆ จะดีมากและต้องครบ 6 – 8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ และหาสบู่ที่ทําให้ขาวมาใช้สักก้อนนั่นถือว่าเป็นการครบเครื่องในการดูแลสุขภาพผิวแล้ว ส่วนใครจะใส่ใจดูแลได้มากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่วินัยของแต่ละคนแล้วนะ ถ้าอยากมีผิวสวยก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

สบู่ที่ทําให้ขาว มีเยอเยอะหลายแบรนด์ จนเลือกไม่ถูกเลย

สบู่ที่ทําให้ขาวมีจริงไหม ใช้แล้วเห็นผลหรือเปล่า?

สบู่ที่เปลี่ยนผิวดำคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้อีกครั้ง