สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี พร้อมประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี อยากกำจัดจุดด่างดำต่างๆ ให้ออกไปจากผิว

ผิวที่ขาวเนียนใส ใครๆก็อยากได้ การสครับผิวขาวก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีและขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ด้วยความฮอตฮิตจึงทำให้ผลิตภัณฑ์สครับผิวมีวางขายอยู่มากมายหลายยี่ห้อทำให้สับสนและเลือกไม่ถูกกันได้ง่ายๆ ซึ่งจะเลือกใช้ทั้งทีก็ต้องพิจารณาให้ดีว่าเมาะกับผิวเราหรือเปล่า แต่ก่อนจะรู้ว่าควรใช้ สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี มาดูประโยชน์ของการสครับผิวกันก่อนดีกว่าค่ะ

1.ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจด รู้หรือไม่ว่าการล้างหน้าด้วยวีปกติก็อาจจะยังสะอาดไม่เพียงพอ ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ตามรูขุมขน ทำให้มีปัญหาสิวอุดตันและรุขุมขนกว้างตามมาได้ การสครับผิวเป็นประจำจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกไปได้ดีมากขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดอย่างแท้จริง ลดปัญหาการเกิดสิวอุดตันได้อย่างดีเยี่ยม

2.ฟื้นฟูสุขภาพผิว สครับจากธรรมชาติหลายสูตรมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เช่น นม โยเกิร์ต น้ำผึ้ง มะเขือเทศ แตงกวา เป็นต้น ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้อุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย เมื่อสครับแล้วจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว บำรุงและฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

3.ช่วยผลัดเซลล์ผิว โดยปกติแล้วผิวเราจะมีเซลล์บางส่วนที่ตายและเกิดใหม่อยู่ในทุกๆวัน ซึ่งเซลล์ที่ตายแล้วก็จะหลุดออกไปกลายเป็นขี้ไคลนั่นเอง ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะหลุดออกทั้งหมด เพราะก็ยังมีบางส่วนเกาะติดอยู่กับผิวหนังจนทำให้มีสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ เพราะใครที่มีปัญหาสีผิวไม่เรียบเนียน ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ลองสครับผิวดูสักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งจะช่วยให้ผิวดูสดใสเรียบเนียนขึ้นได้สครับผิวขาวยี่ห้อไหนดีก็ดูข้อนี้เป็นหลักด้วย

4.ลดเลือนริ้วรอย นี่ก็เป็นประโยชน์อีกข้อของการสครับผิว เพราะว่าการสครับจะช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆได้ดี ทำให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้น แต่ว่าก็ต้องเลือกสครับที่เนื้อเนียนละเอียดและไม่กัดผิวมากจนเกินไปด้วยนะ

5.กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต การพอกและนวดหน้าในขณะสครับจะช่วยให้เลือดใต้ผิวหนังหมุนเวียนได้ดีขึ้น ผิวหน้าจึงดูสดใส เปล่งปลั่ง อมชมพูดูสุขภาพดี หากใครที่ชอบความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายลองหยดน้ำมันหอมระเหยอย่างมะลิหรือลาเวนเดอร์ลงไปด้วย นอกจากจะได้ความสวยมาแล้วยังช่วยให้คลายเครียดได้อีกด้วย

สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

และนี่ก็เป็นประโยชน์ของการสครับผิวที่ได้มากกว่าการมีผิวขาว เพราะจริงๆแล้วหากสครับผิวอย่างสม่ำเสมอ นอกจากผิวจะขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและสุขภาพดีมากขึ้นด้วย ส่วนใครที่สงสัยว่าต้องใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี จะบอกว่าในท้องตลาดมีสครับแบบนี้ขายอยู่มากมาย หากใครมีเวลาจะทำเองก็ได้ แต่ถ้าไม่สะดวกแล้วยังไม่รู้จะใช้ตัวไหน แนะนำให้ลองใช้สครับ Jelly สครับแบบใหม่ที่ปลอดภัยและไม่อันตรายต่อผิว ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและขาวใสมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มความสนุก ทำให้การสครับนั้นไม่จำเจอีกต่อไปค่ะ