สครับผิวด้วยตนเอง กับ ใช้บริการสถาบันความงาม แบบไหนดีกว่ากัน

สครับผิวที่บ้านได้ง่ายๆ รับรองว่าผิวขาวใสถูกใจแน่นอน

การสครับผิว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป กำจัดขี้ไคล สิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันในรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิว เผยให้เห็นผิวพรรณที่สวยงาม กระจ่างใส มากยิ่งขึ้น แต่หลายๆ คนก็สงสัยว่าระหว่างสครับผิวด้วยตนเองกับไปใช้บริการสครับผิวที่สถาบันความงาม แบบไหนดีกว่ากัน วันนี้เราจะพาทุกคนมาไขข้องใจไปพร้อมๆ กัน พร้อมกับแนะนำสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์คุณสาวๆ มากที่สุด

การสครับผิวด้วยตนเอง คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน เป็นกิจกรรมดูแลผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายได้ด้วย วัตถุดิบที่ใช้ในการสครับผิว สามารถหาได้จากก้นครัว เช่น น้ำตาล มะขาวเปียก เกลือ น้ำผึ้ง กากกาแฟ เป็นต้น นอกจากจะได้ผิดที่ขาวสวยแล้ว ยังช่วยให้ประหยัดต้นทุนอีกด้วย หรือถ้าคุณไม่ค่อยมีเวลา ขี้เกียจหาวัตถุมาปรุงสูตรสครับเองก็สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์สครับผิวได้ง่ายๆ ตามร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ในช่องทางออนไลน์

 

แต่การสครับผิวที่สถาบันความงามส่วนใหญ่ คือ จะเน้นการดูแลผิวแบบครบวงจร โดยมีขั้นตอน ดังนั้น

– กระตุ้นให้รูขุมขนเปิด ด้วยการอบผิว

– สครับผิว เพื่อกำขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือตายแล้วให้หลุดออกไป

– มาส์กบำรุงผิวหลังสครับ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว

– อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ตามความต้องการของลูกค้า

สถาบันความงามแต่ละแห่ง จะมีโปรแกรมการสครับผิว ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงขั้นตอนการทำที่ไม่เหมือนกันด้วย บางที่มีการนำเอาศาสตร์นวดแผนไทยเข้ามาผสมผสาน โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านสุขภาพร่างกาย แต่ถึงแม้ว่าการสครับผิวที่สถาบันความงามจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าหรือเป็นการดูแลผิวพรรณที่ครบวงจรมากกว่า ซึ่งคุณก็อาจต้องยอมควักกระเป๋าตังค์จ่ายในราคาที่สูงด้วยเช่นเดียวกัน  

จะดีกว่าไหม หากคุณเลือกซื้อสครับผิวที่มีคุณสมบัติมาส์กบำรุงผิวไปด้วยในตัว ในราคาที่คุ้มค่า ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายแพง กับคำถามที่ว่า เลือกสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีเราขอแนะนำ Snail Candy Scrub by Jellys

สครับผิวขาว ที่เป็นได้ทั้งสครับขัดผิดและมาส์กบำรุงผิวในตัว มาในราคาคุ้มค่า ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความนุ่มและชุ่มชื้นให้แก่ผิว ป้องกันสิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญขี้ไคลหลุดกระจาย ผิวขาวขึ้นหลายระดับเป็นสครับที่อ่อนโยน ไม่มีสารอันตรายใดๆ การันตีเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ถ้าไม่เชื่อ เราท้าให้คุณลอง แคนดี้ สครับ เป็นได้ทั้งสครับและมาส์กบำรุงผิว สาวๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน