ครีมลดจุดด่างดำ

ครีมลดจุดด่างดำ และริ้วรอยจากสิว ให้หน้ากลับกลับมาสวยได้

ครีมลดจุดด่างดำ สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก เพียงแค่ใช้ให้ถูกวิธี

จุดด่างดำและริ้วรอยจากสิวถือเป็นปัญหาที่หลายๆคนต้องพบเจอมาแล้วกันทั้งนั้น โดยเฉพาะวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงวัยฮอร์โมนกำลังเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดการแปรปรวนของร่างกายและเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว หลังจากที่สิวยุบตัวลงก็จะทิ้งรอยดำๆเอาไว้ ที่เรียกกันว่า จุดด่างดำ ทำให้หนุ่มสาวๆตามหา ครีมลดจุดด่างดำ และริ้วรอยจากสิวมาใช้กัน เพื่อให้จุดด่างดำและริ้วรอยจางลง ใบหน้ากลับมาเนียนใสไร้เหมือนเดิม แต่จะใช้เวลาค่อนข้างนานในการที่จะให้จุดด่างดำลดเลือน ในบางครั้งจุดด่างดำนั้น อาจเกิดจากการที่ผิวหนังผลิตเม็ดสีมามากเกินไปจากการโดนแสงแดดในระหว่างวัน ทำให้เกิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันขึ้น กลายเป็นจุดด่างๆดำๆบนใบหน้า

การป้องกันและดูแลผิวหน้าไม่ให้เกิดจุดด่างดำก่อนวัย ทั้งจากสิว และแสงแดดนี้จะต้องทำเป็นประจำ ขาดไม่ได้ เพราะด้วยแสงแดดที่ร้อนแรงในตอนกลางวันจะทำลายเซลล์ผิวให้เสื่อม และตายลง เป็นที่มาของปัญหาผิวหลายๆอย่าง รวมทั้งปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำด้วย การปกป้องผิวจากแสงแดดสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

1.ทาครีมบำรุงและครีมลดจุดด่างดำ เพื่อบำรุงให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวสามารถกักเก็บน้ำไว้ได้ เพื่อช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำก่อนวัย อาจใช้เป็น ครีมบลูฟินทูน่า ของแบรนด์ Jellys ก็ได้ โดยครีมนี้จะช่วยในเรื่องการบำรุง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ พร้อมทั้งทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วย

ครีมลดจุดด่างดำ

 

2.ทาครีมกันแดด ก่อนการออกจากบ้านในตอนกลางวัน จะช่วยให้ผิวหน้าได้รับการปกป้องจากแสงแดด โดยใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป เพียงเท่านี้ใบหน้าของเราก็จะได้รับการป้องป้องอย่างมีประสิทธิภาพ ขอแนะนำครีมกันแดดผสมรองพื้น ‘เพียวเฟสซันสกรีน’ จากแบรนด์ Jellys  เพราะมีค่า SPF ถึง 50 และยังมี PA+++  อีกด้วย ถือเป็นค่ากันแดดที่สูงมาก ใช้แล้วสามารถมั่นใจได้เลยว่าปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญยังมีสารบำรุงที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมลดจุดด่างดำ

 

3.สวมหมวก เพื่อช่วยบดบังแสงแดดและเพื่อป้องกันผิวไม่ให้ได้รับแสงแดดโดยตรง

ครีมลดจุดด่างดำ

ด้วยการดูแลผิวเบื้องต้นอย่างง่ายๆนี้ สามารถช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำก่อนวัยได้ เพียงหมั่นทาครีมกันแดดก่อนการออกไปข้างนอก เพียงง่ายๆเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำอีกแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจครีมลดจุดด่างดำบลูฟินทูน่าและครีมกันแดดเพียวเฟสซันสกรีนสามารถสั่งซื้อได้แล้วกับทางตัวแทนจำหน่ายและติดต่อสั่งซื้อได้โดยตรงที่แฟนเพจและไลน์ jellysthailand