ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ในการเตรียมผิวหน้า ก่อนแต่งหน้า

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่มาซึ่งใบหน้าที่สวยเป๊ะ เนียนน่าสัมผัส

หลายๆคนมักจะพบปัญหาในการเลือกซื้อครีมรองพื้น ว่าจะซื้อ ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ด้วยความที่ตอนนี้มีหลากหลายแบรนด์มาก ไม่ว่าจะเป็นตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป ตามเคาเตอร์แบรนด์ที่พบเห็นได้บ่อยๆ และรวมถึงการซื้อเครื่องสำอางในโลกออนไลน์เองก็มีมาให้เลือกซื้อเลือกใช้มากมายเช่นกัน ต่างก็ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สะดุดตา น่าใช้ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่จัดเต็มและอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทำให้หลายๆคนเกิดคำถามและตัวเลือกขึ้นในใจ ว่าแบบไหนจะดีและเหมาะกับตน

ก่อนจะมาหากันว่าครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดีที่จะเหมาะกับตน มาทำความรู้จักรูปแบบและชนิดของรองพื้นกันก่อนโดยสามารถแบ่งตามลักษณะเนื้อรองพื้นได้ ดังนี้

  1. รองพื้นแบบน้ำ หรือที่เราเรียกกันว่า Liquid foundation รองพื้นชนิดนี้จะมีลักษณะเนื้อเหลว ข้น ส่วนใหญ่มาในรูปแบบของขวดแก้ว เมื่อเทเนื้อรองพื้นออกมาจะเหลว ไม่เกาะตัวเป็นก้อน เมื่อทารองพื้นลงบนผิวหน้า จะเกลี่ยได้ง่ายมาก ทำให้ใบหน้าหลังการลงรองพื้นเรียบเนียน ธรรมชาติก่อนการลงเครื่องสำอางตัวอื่นๆ
  2. รองพื้นแบบเนื้อครีม รองพื้นแบบนี้จะมีลักษณะเนื้อรองพื้นแบบไม่เหลวมาก ส่วนใหญ่มาในรูปแบบขวดหัวปั๊มเพื่อง่ายต่อการกะปริมาณในการใช้งาน เมื่อบีบออกมามักจะแห้งเร็ว ดังนั้นระหว่างการแต่งหน้า ควรใช้ทีละน้อย เพื่อให้ทันในการเกลี่ยรองพื้น โดยรองพื้นแบบนี้จะเหมาะกับคนที่มี ผิวแห้ง ด้วยความที่มีส่วนผสมของแวกส์ จะทำให้หน้าไม่แมทต์แห้งจนเกินไป
  3. รองพื้นแบบเนื้อมูส รองพื้นแบบนี้จะมีลักษณะเป็นเนื้อนุ่มๆ ฟูๆ คล้ายมูสเข้มข้น เมื่อใช้แล้ววสามารถเกลี่ยได้ง่ายทำให้มีใบหน้าที่เรียบเนียน กลืนไปกับผิวเดิม มักจะมาในรูปแบบของตลับเพื่อความสะดวกในการพกพา จะเหมาะกับผิวแห้งและผิวธรรมดา สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป
  4. รองพื้นแบบเนื้อแป้ง คือรองพื้นที่มาในรูปแบบของแป้งอัดแข็งที่เราๆรู้จักกันดีและซื้อใช้กันบ่อยๆ เพราะด้วยความที่ทำให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าขึ้นไปอีก เพียงตบๆแป้งลงบนใบหน้า เพียงเท่านี้ก็ได้ทั้งการทารองพื้นและทาแป้งไปในตัว ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

เท่านี้ก็ช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดีได้แล้ว ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องการปกปิดที่เหมือนกัน แต่บางผลิตภัณฑ์อาจต่างออกไปคือ มีการใส่สารกันแดด และ สารบำรุงผิวหน้าเข้ามา

ทางแบรนด์ Jellys เองก็มีรองพื้นดีๆมาแนะนำ เพื่อตอบโจทย์ของสาวๆ นั่นก็คือ เพียวเฟสซันสกรีนครีม UVA/UVB SPF 50 PA+++  มาในรูปแบบของกันแดดผสมรองพื้นแบบ 3 in 1  มาในรูปแบบกระปุกพกพาง่าย มีเนื้อครีมที่บางเบา สามารถซึมลงสู่ชั่นผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า ทำให้ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยควบคุมความันได้ถึง 12 ชั่วโมง ที่สำคัญให้ค่ากันแดดที่เยอะมาก ด้วยค่าSPF 50 P+++ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อออกแดดแล้ว หน้าจะไม่ดรอป หมองคล้ำแน่นอน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่แพ้ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้ โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้วกับทางตัวแทนจำหน่ายโดยตรง อีกช่องทางหนึ่งที่ jellysthailand

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

การจะหาครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดีที่จะเหมาะกับตนเอง ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ทำความเข้าใจ และรู้จักรูปแบบและชนิดของรองพื้น เท่านี้ก็สามารถเลือกซื้อได้อย่างถูกต้องและเหมาะกับสภาพผิวได้แล้ว