ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วติดทนนาน แต่หน้าไม่เป็นสิว

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่ไม่เหนียวเนอะนะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอันตราย

เมื่อเข้าสู่วัยแรกสาว นอกจากการดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอแล้ว การแต่งแต้มสีสันในผิวหน้า ก็เป็นเรื่องที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยเรียน หรือไม่ก็ตาม และนอกจากครีมกันแดดแล้ว สิ่งที่จะต้องมีในกระบวนการแต่งหน้า เพื่อเตรียมผิวหน้าของคุณให้พร้อมสำหรับการทาสิสันต่างๆ ลงไป ก็คือ ครีมรองพื้น ซึ่งสาวๆ มือใหม่หัดแต่งหน้าอาจจะมีมีความสงสัยว่า จะใช้ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่นอกจากจะติดทนนาน ช่วยให้ใบหน้าดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญ คือ ต้องไม่อุดตันรูขุมขน จนทำให้เกิดสิวอีกด้วย ซึ่งในหัวข้อนี้ เราได้หาคำตอบมาแล้ว

 

ครีมรองพื้นที่ดี ควรเข้ากับสีผิวของคุณ

เรื่องของสี เป็นเรื่องที่สาวไทยหลายคนชอบมองข้าม เพราะพวกเธอมองว่าการแต่งหน้าให้สวย คือหน้าต้องขาวเท่านั้น ซึ่งความจริง คือผิดมหันต์ เพราะการจะมีใบหน้าที่สวยใสนั้น คุณจำเป็นต้องเลือกให้ได้ว่าครีมรองพื้นที่มีสีสันให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะกับสีผิวของคุณ หรือหากต้องการใช้รองพื้น จำพวก DD ครีม ก็จำเป็นต้องดูด้วยว่า หลังจากที่ทาลงไปบนผิวหน้าแล้ว ตัวรองพื้นสามารถปรับให้เข้ากับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย หรือไม่

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

 

กันน้ำ กันเหงื่อ คุณสมบัติ ของรองพื้นที่เหมาะกับอากาศบ้านเรา

เด็กสาวหลายคนมักจะกลัวว่า การเลือกครีมรองพื้น ที่ทนทาน จะทำให้หน้าของเธอเกิดสิว หรือไม่ แต่อย่างหนึ่งที่คุณต้องรู้เอาไว้ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ก็คือ อากาศของประเทศไทยมีลักษณะร้อนชื้น ตลอดทั้งปี นั่นก็หมายความว่า หากคุณเลือกใช้ครีมรองพื้นที่มีความทนทานไม่พอ ในระหว่างวันอาจจะเกิดการไหลเยิ้ม หลุดร่อน เป็นภาพที่ไม่ดีต่อผู้ที่พบเห็นได้

 

มีสารป้องกันแสงแดด

อย่าคิดว่า ทาครีมกันแดดแล้ว ก็จบกันไป ยิ่งคุณใช้เครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดมากเท่าไหร่ โอกาสที่ผิวหน้าของคุณจะโดนแดดเผาก็น้อยลงเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากครีมรองพื้น และแป้งที่ใช้อยู่มีสารป้องกันแสงแดดที่มากพอ ก็จะช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณให้นานกว่าเดิมด้วย

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

การมองหาครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดีนั้น เรียกว่า เป็นคำถามยอดนิยมของสาวๆ มือใหม่หัดแต่งหน้าทีเดียว เพราะรองพื้นส่วนใหญ่นั้น ราคาค่อนข้างสูง และใช้ได้นาน หากเลือกผิดนั่นหมายความว่า สิผิวของคุณ ก็จะผิดเพี้ยนจากการแต่งหน้าได้ และสำหรับคนที่ยังไม่เป็นมือโปร คุณอาจจะเลือกครีมกันแดดที่มีสีเล็กน้อย แทนการทารองพื้น ก็ได้ เพื่อลดกระบวนการในการแต่งหน้า และช่วยให้รู้สึกผิวหน้าเบาสบายมากกว่าเดิม