กันแดดสําหรับคนเป็นสิว

กันแดดสําหรับคนเป็นสิว หน้าสวยใส ไร้สิว ไม่ใช่เรื่องยาก

กันแดดสําหรับคนเป็นสิว คนหน้ามันย่อมเข้าใจดีว่า จำเป็นอย่างไร

หลายคนเครียดและกังวลกับใบหน้าที่มีสิวของตนเอง จนเลี่ยงการใช้ครีมไปเลย แต่ด้วยแสงแดดที่ร้อนและอากาศอบอ้าวเช่นนี้ การไม่ใช้ครีมเลยคงจะยิ่งส่งผลให้ใบหน้าอ่อนแอ และสิวอาจจะเห่อขึ้นไปอีก จึงมองหา กันแดดสําหรับคนเป็นสิว ไม่ว่าจะที่ร้านค้าขายเครื่องสำอาง หรือเคาเตอร์แบรนด์ ซึ่งตัวครีมกันแดดจะต้องอ่อนโยนจริงๆและไม่ทำให้อาการของสิวแย่ลง โดยส่วนใหญ่เรามักจะเจอแต่ครีมกันแดดธรรมดาสำหรับคนทั่วไป กันแดดเหล่านี้ถ้าคนเป็นสิว หรือมีปัญหาในเรื่องสิวมากกว่าคนปกติมาใช้ จะก่อให้เกิดอาการอุดตันได้ เนื่องจากเนื้อครีมมีลักษณะที่เข้มข้นและมันมาก เพื่อช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เวลาที่โดนแสงแดดที่ร้อนแรง จะช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน และไหม้ได้ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิด สิวอักเสบ สิวหัวช้าง หรือสิวอุดตัน แทนที่จะมีใบหน้าใสๆจากการทาครีมกันแดด กลับกลายเป็นว่าสิวเห่อกว่าเดิม

กันแดดสําหรับคนเป็นสิว

กันแดดสําหรับคนเป็นสิวเป็นกันแดดที่หาได้ยากมาก เพราะด้วยคนเหล่านี้จะมีลักษณะผิวหน้าที่บอบบาง ทำให้ใช้อะไรก็แพ้ง่าย ครีมที่คนทั่วไปว่าอ่อนโยน ไม่แพ้แน่นอน เมื่อคนเหล่านี้นำมาใช้กลับพบว่าตนแพ้ ทำให้ท้อแท้และไม่กล้าใช้ครีมไป โดยพยายามหาวิธีอื่นที่จะอยู่ร่วมกับสิวได้แทน ซึ่งก็มีวิธีการง่ายๆที่ทำให้สิวไม่เพิ่มขึ้นมาอีก ดังนี้

  1. งัดแงะแกะเกา การแกะหรือเกาสิวนี้ หากนิ้วมือสกปรก จะทำให้ผิวหน้าสกปรกไปด้วย เป็นบ่อเกิดของปัญหาสิวตามมา
  2. บีบสิว การบีบสิวจะทำให้สิวยิ่งอักเสบหากบีบแล้วหัวสิวไม่หลุดออกมา อาจทำให้ข้างในของสิวช้ำและใช้เวลานานขึ้นไปอีกในการรักษาให้หาย
  3. ยาสำหรับแต้มสิว ยาสำหรับแต้มสิว มาในรูปแบบของขวดสีขาวเล็กๆ หรือแบบหลอดสีขาว ทาแล้วหัวสิวจะแห้งและยุบไป หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง หรือร้านขายยาทั่วไป
  4. ทานวิตามิน ซี การทานวิตามิน ซี จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ในบางคนอาจพบว่าสิวลดลงและหายไปเลย
  5. พักผ่อน การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ส่งผลให้ผิวพรรณแข็งแรงไปด้วย

ดังนั้นทางแบรนด์ Jellys จึงเล็งเห็นและได้ผลิตสินค้าที่ช่วยกันแดด แบบ all in one  ที่ทั้งช่วยกันแดดและยังบำรุงไปด้วยในตัวขึ้นมา มีเนื้อครีมบางเบาและไม่ทำให้อุดตันขึ้นมา ซึ่งคนที่เป็นสิว หรือมีปัญหาในเรื่องสิวที่เยอะกว่าคนปกติเองก็สามารถใช้ได้  นั่นก็คือ เพียวเฟสซันสกรีนครีม UVA/UVB SPF 50 PA +++ ซึ่งค่ากันแดดนี้ถือว่าสูงมากๆในบรรดาครีมกันแดดทั้งหลายในท้องตลาด เนื้อครีมผลิตมาจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ทำให้สามารถซึมซาบลงในชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว จึงช่วยให้ไม่อุดตันรูขุมขน มาพร้อมแพคเกจจิ้งในรูปแบบของกระปุกง่ายต่อการใช้และสะดวกในการพกพา ด้วยค่ากันแดดที่สูงและประสิทธิภาพของเนื้อครีมที่ดีนี้ จึงทำให้ผู้ใช้มีใบหน้าที่กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

กันแดดสําหรับคนเป็นสิว

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากันแดดสําหรับคนเป็นสิว ตอนนี้ทางแบรนด์ Jellys เปิดให้สั่งซื้อทางออนไลน์ได้แล้ว โดยอาจสั่งซื้อโดยตรงกับตัวแทนจำหน่าย หรือสั่งซื้อได้อีกช่องทางหนึ่งคือที่ jellysthailand