สบู่ที่ทําให้ขาว

สบู่ที่ทําให้ขาว ไอเทมเด็ดที่สาวๆ นิยมเลือกใช้กัน

ข้อเท็จจริงของสบู่ที่ทําให้ขาว เห็นผลจริงหรือ

นอกจากโลชั่นผิวขาว สครับผิวขาว ครีมผิวขาวหรืออาหารเสริมผิวขาวแล้ว สบู่ที่ทําให้ขาว คือตัวช่วยสำคัญของสาวๆ เช่นเดียวกัน โดยในปัจจุบันสบู่ที่ทำให้ขาวกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนเคยสงสัยไหมว่าสบู่ที่ทําให้ขาวนั้นแท้จริงแล้วเห็นผลจริงหรือ สามารถทำให้ผิวขาวได้จริงหรือไม่และมีความปลอดภัยมากน้อยเพียงใด วันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน

สบู่สามารถทำให้ผิวของเราขาวขึ้นได้อย่างไร ? อันดับแรกเลยเราต้องขออธิบายก่อนว่าสบู่นั้นจริงๆ แล้วไม่สามารถเพิ่มความขาวให้กับผิวของคนเราได้แบบเร่งด่วนหรือขาวขึ้นจากเดิมได้หลายๆ เท่าตามคำโฆษณา เนื่องจากสบู่นั้นเป็นเพียงแค่การใช้งานจากภายนอก ไม่ได้มีการฉีดผิวหรือการรับประทานอาหารเสริมเข้าไป สบู่เป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมต่างๆ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่แห้งตายให้หลุดออกไป เพื่อให้ผิวใหม่สร้างขึ้นมาทดแทน จึงทำให้ความหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆ ลดลง และเผยให้เห็นผิวใหม่ที่มีความสว่างสดใสมากขึ้น

สบู่หลายยี่ห้อ มีการเพิ่มส่วนผสมของสารที่ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินในชั้นผิว จึงช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำได้ ดังนั้น คุณสมบัติเหล่านี้เองที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหลายตัวถูกตั้งชื่อขึ้นมาว่าเป็นสบู่ที่ทำให้ขาวหรือ Whitening Soap นั่นเอง

สบู่มีทั้งแบบสบู่เหลวและสบู่ก้อน ซึ่งสบู่ทั้ง 2 แบบนี้ จริงๆ แล้วก็มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่เท่าเทียมกันแตกต่างกันตรงที่เนื้อสัมผัสและความชอบส่วนตัว หากเป็นสบู่ก้อนส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาย่อมเยามากกว่าสบู่เหลว แต่จะด้อยกว่าในเรื่องของส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น จะสังเกตได้ง่ายๆ หลายคนจะรู้สึกได้ว่าผิวแห้ง หลังจากใช้สบู่ก้อน อีกทั้งยังเลอะเทอะและจัดเก็บหรือพกพาไปไหนมาไหนไม่สะดวกเหมือนสบู่เหลวที่บรรจุในขวด  

สบู่ที่ทําให้ขาว

สบู่ในปัจจุบันมักมีส่วนผสมของสารสำคัญ ได้แก่ กลูต้าไธโอน วิตามิน B3 วิตามินซี แอลฟ่า-อาร์บูติน และสารสกัดอื่นๆ ที่ได้จากธรรมชาติ เช่น ขมิ้น หรือสมุนไพรอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การเลือกสบู่ผู้ซื้อก็ต้องพิจารณาจากหลายๆองค์ประกอบร่วมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความน่าเชื่อถือของยี่ห้อหรือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ บางคนใช้สบู่แล้วปรากฏว่าแพ้เกิดอาการระคายเคือง เกิดผื่นแดง แสบผิวหรือเกิดปัญหาผิวพรรณอื่นๆ ตามมา ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยและนำให้เลือกซื้อสบู่ที่ทําให้ขาวยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ มีเลขที่จดแจ้งหรือมีอย. ถูกต้องตามกฎหมายจะดีกว่า เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพและผิวพรรณของคุณเอง