สบู่ที่ทําให้ผิวขาว

สบู่ที่ทําให้ผิวขาว สว่างกระจ่างใส ดูผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ถ้ามีสบู่ที่ทําให้ผิวขาวแล้ว ยังช่วยดูแล้วความชุ่มชื่นของผิวให้สวยใสได้ง่าย ๆ คุณจะเลือกไหม ?

สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวโทรม ผิวดูหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ลองดูอีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับ จากเราทีม Jellys Thailand ซึ่งเรามีผลิตภัณฑ์ สบู่ที่ทําให้ผิวขาวดูสว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รับรองว่า คุณสาวๆ จะประทับใจกับผลลัพธ์ ที่ดี หากคุณสาวๆ ใช้สบู่ที่ตัวนี้บำรงผิวอย่างต่อเนื่อง กับ PURE SOAP ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย

 

PURE SOAP เป็นผลิตภัณฑ์ ดูแลและบำรุงผิวพรรณ ที่มีประสิทธิภาพจากธรรมชาติ เป็น สบู่น้ำมันมะพร้าวเข้มข้น สูตรพรีเมี่ยม 98%  เน้นว่าสกัดมาจากธรรมชาติ ตัวนี้มาพร้อมสารสกัดกลูต้าไธโอน และคุณค่าวิตามินจากผลไม้ที่รวมอยู่ในก้อนเดียว บอกเลยว่า คุณภาพเข้าสู่ผิวพรรณคุณ บำรุงกันไปเต็มๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน พร้อมการฟื้นฟูบำรุงผิว แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกขี้ไคลให้หลุดออก หากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยเติมน้ำสู่ผิว ทำให้ผิวแลดูชุ่มชื่น ไม่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้านแต่อย่างใด ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ทำให้สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แล้วจะทำอย่างไรจะใช้สบู่ที่ทำให้ผิวขาว PURE SOAP ตัวนี้อย่างไรให้ได้ประสิทธิผลดีที่สุด วิธีใช้ก็ง่ายๆ ขั้นตอน การทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างล้ำลึก เรียกว่าคุณสาวๆ สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำทุกเช้า – เย็น

 

อันดับแรก ก็เพียงแค่เรียก PURE SOAP ถูสบู่ให้เกิดฟองนุ่ม ซึ่งสามารถที่จะฟอกสบู่ทั่วทั้งผิวหน้า และผิวกายซึ่งระหว่างที่ฟอกถูกสบู่ ให้ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที การฟอกผิวด้วยสบู่ตัวนี้ สามารถใช้สบู่ควบคู่กับการขัดผิว ซึ่งราคาก็แสนเป็นมิตรเกินคุณภาพที่ได้หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่องได้ทุกวัน เพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น มั่นใจได้กับใบเลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6100053288 ปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่ได้ใช้สบู่ที่ทําให้ขาว PURE SOAP จาก Jellys

สบู่ที่ทําให้ผิวขาว

ส่วนผสม ส่วนประกอบสำคัญ ที่ทำให้สบู่ที่ทำให้ผิวขาว PURE SOAP ตอบโจทย์ทุกปัญหาสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ง่าย เพราะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น…

1.น้ำมันมะพร้าว (COCONUT OIL) มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยลดความมันและรักษาสิว ลดการอักเสบ และกำจัดเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้ดี

2.กรดผลไม้ (ALPHA HYDROXY ACIDS) ตัวนี้ เป็นการสกัดเอากลุ่มกรดอินทรีย์ เพื่อนำเอา AHA มาใช้ประโยชน์เนื่องจาก AHA ที่มีความเข้มข้นสูง ผลจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ผลข้างเคียงก็เพิ่มขึ้นด้วย ประโยชน์ของ AHA คือการผลัดเซลล์ผิว เร่ง กระตุ้นการผลัดเซลล์ของผิวหนัง โดยผิวหน้าจะขาวใส ดูเรียบเนียนขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง แผลเป็นนูนราบลง และลดริ้วรอยก่อยวัย

3.กลูต้าไธโอน (GLUTATHIONE) ตัวนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งทำให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใสได้ดี

4.วิตามินอี (VITAMIN E) เสริมเพื่อช่วยเสริมสร้างและต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ทำให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ แลดูจางลงได้ดี

5.น้ำมันจากเนื้อในเมล็ดปาล์ม (PALM KERNEL OIL) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย และทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพคอลลาเจน