โลชั่นยี่ห้อไหนดี

วิธีบำรุงผิวกาย ที่สามารถทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน

สำหรับคนที่อยากมีผิวสุขภาพดี ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง

ใครต่างก็อยากมีผิวพรรณที่ดูดีสวยเนียนใสให้สมวัย เพราะผิวกายคือผิวหนังส่วนใหญ่บนตัวของเรา ซึ่งคนภายนอกมักมองเห็นได้ก่อน หากใครมีผิวที่หมองคล้ำ มีรอยด่างดำ หรือหยาบแห้งกร้าน คงจะทำให้ความมั่นใจหดหายเป็นแน่ ดังนั้นเราจึงควรดูแลผิวกายอยู่เสมอ ด้วยการทาโลชั่นยี่ห้อไหนดี แต่เราก็ยังมีวิธีอื่นๆ มาฝากกันด้วยค่ะ

 

1.ดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสม

น้ำดื่มคือสิ่งสำคัญที่ร่างกายต้องการตลอดวัน เพราะช่วยให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานต่อไปได้ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งง่าย ซึ่งเราควรดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดวันละประมาณ 8-10 แก้วต่อวัน

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

 

2.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงแล้ว ยังทำให้ระบบโลหิตหมุนเวียนได้ดี มีเลือดฝาด ผิวดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่ตกค้างในร่างกายออกมาด้วย ทั้งยังช่วยลดการอุดตันของไขมัน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

 

3.ทาโลชั่นเป็นประจำทุกวัน

โลชั่นคือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่จะขาดไม่ได้ เพราะมีส่วนช่วยในการดูแลผิวโดยตรง ซึ่งโลชั่นยี่ห้อไหนดีมีประโยชน์ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสสวยสมวัย และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านหยาบกระด้าง และบางผลิตภัณฑ์ยังผสมสารกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีอีกด้วย

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

 

4.รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ซึ่งมีผักและผลไม้รวมอยู่ด้วย จะช่วยทำให้ผิวพรรณเราสวยขึ้นได้ เพราะในผักและผลไม้มีสารอาหารและวิตามินต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการบำรุงผิว ทั้งยังมีสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอผิวไม่ให้แก่เร็วอีกด้วย

 

5.ขัดผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

การขัดผิวช่วยดีท็อกซ์ผิวชำระล้างสิ่งตกค้างและความสกปรกที่หมักหมม อยู่ในร่างกายให้ออกไปได้ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปให้หลุดลอกออก เผยผิวใหม่ที่สะอาดและเนียนใสยิ่งกว่าเดิม โดยเราสามารถหาวัตถุดิบมาขัดผิวได้ง่ายๆ จากของในครัวที่บ้าน คือมะขามเปียกและขมิ้นชันนั่นเอง โดยนำมาบดให้ละเอียดแล้วผสมกัน จากนั้นก็นำมาขัดผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

แต่หากคุณต้องการสูตรสำเร็จในการบำรุงผิว ด้วยการหาโลชั่นยี่ห้อไหนดีมาใช้ เรามีโลชั่นของเจลลี่มาแนะนำกันค่ะ คือเพียวโลชั่น ที่ผลิตจากนวัตกรรมชั้นสูง มีเนื้อบางเบา ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังมีสารสกัดเข้มข้นจากน้ำนม กรดผลไม้ วิตามินต่างๆ ที่อัดแน่น รวมถึงสารกันแดด SPF60 ช่วยปกป้องและบำรุงผิวพรรณของคุณไปพร้อมกัน