เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เซรั่มเลือกซื้ออย่างไรดี และเซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

ควรเลือกเซรั่มวิตามินซีแบบไหนดี ที่ตอบเราโจทย์ความต้องการของเรา

เซรั่มวิตามินซี ไอเทมดูแลผิวที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้ และเป็นที่ทราบกันดีว่าวิตามินซีนั้นมีประโยชน์ต่อผิวพรรณเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความขาว กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยต้านริ้วรอยแห่งวัย แพทย์ผิวหนังยังแนะนำอีกด้วยว่าวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุด นอกจากนั้นวิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูง ยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV ที่อยู่ในแสงแดดได้ด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกเซรั่มวิตามินซีเลือกอย่างไรดี และเซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

 

เลือกซื้อเซรั่มวิตามินซี อย่างไร

เลือกซื้อตามวัตถุประสงค์ ปัจจุบันเซรั่มที่จำหน่ายอยู่ตามท้องตลาด หรือจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น การเลือกซื้อเซรั่มวิตามินซี จึงต้องเลือกตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเลือกเซรั่ม เพื่อลดเลือนริ้วรอย ควรเลือกเซรั่มวิตามินซีที่มีสารต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลังอื่นๆ ผสมอยู่ด้วย เช่น กรดไฮยาลูโรนิค เป็นต้น

อายุ เซรั่มวิตามินซี มีประโยชน์หลากหลายประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยต้านริ้วรอยแห่งวัย เซรั่มวิตามินซีมักจะมีการระบุไว้ว่าไม่แนะนำให้ใช้กับผิวเด็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำให้ใช้ตั้งแต่อายุ 30 ปีขึ้นไป แต่บางตัวก็สามารถใช้ได้หากผิวมีความแข็งแรงมากพอ

เลือกตามประเภทผิวหนัง สภาพผิวหนังของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป บางคนมีผิวแพ้ง่าย บางคนมีผิวแห้งกร้าน หรือมีผิวมัน ดังนั้น จึงควรเลือกเซรั่มวิตามินซีตามสภาพผิวของผู้ใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีผิวมัน เลือกเซรั่มวิตามินซีที่มีส่วนผสมของน้ำมันต่ำหรือเป็นเซรั่มวิตามินซีเนื้อเจล ส่วนคนที่มีผิวแห้งต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แนะนำให้เลือกเซรั่มวิตามินซีชนิดครีม เป็นต้น

เมื่อได้รู้แล้วว่าเซรั่มวิตามินซี เลือกซื้ออย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ที่นี้ คำถามต่อไปสาวๆ หลายคนสงสัยคือควรเลือกซื้อเซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซี จำหน่ายขายอยู่มากมายหลายยี่ห้อ แต่เซรั่มวิตามินซี ที่เราอยากแนะนำมากที่สุดในวันนี้ก็คือ “เพียวเซรั่ม” หรือ PURE FACE POWER UP SERUM ภายใต้แบรด์ Jellys

เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เพียวเซรั่ม คือเอสเซ้นส์ที่มีความเข้มข้นสูง เนื้อบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุม เช่น ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีริ้วรอยแห่งวัย ปัญหาสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ รวมถึงปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นด้วย ที่สำคัญเลยเพียวเซรั่มเป็นเซรั่มวิตามินซี ที่มีความอ่อนโยน โดยปราศจากพาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม สารให้สี นอกจากนั้นยังปราศจากแอลกอฮอล์ที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ เลือกเซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด เพียวเซรั่ม คือคำตอบ