เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เซรั่มวิตามินซี แบบไหนดีที่ใช้แล้วเหมาะกับสภาพผิว ของเราที่สุด

การจะเลือกเซรั่มวิตามินซีใช้นั้น ควรเลือกใช้ให้พอเหมาะกับลักษณะของผิว

ใบหน้าคือส่วนที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวมากมายหลากหลายอย่างในแต่ละวัน แน่นอนว่าหากผิวหน้าไม่ได้รับการดูแลก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย ดังนั้นหากจะพูดถึงไอเท็มโนใจที่ใครหลายคนเลือกให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเราก็เห็นจะเป็นตัวเซรั่มบำรุง อย่างเซรั่มวิตามินซี ที่จะช่วยในการบำรุงผิวหน้าได้อย่างครบวงจรทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรง และยังซึมได้รวดเร็วอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ดีในการที่เราจะเลือกเซรั่มมาใช้สักตัว ก็จำเป็นที่จะต้อองคำนึงถึงสภาพผิวหน้าของเราด้วยว่าเป็นผิวหน้าชนิดไหนและควรเลือกใช้เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด ให้เหมาะกับเรามากที่สุด แล้วเราควรจะเลือกยังไง วันนี้เราก็มีเทคนิคมาแชร์ให้ทุกท่านทราบพร้อมแล้วก็มาดูไปพร้อมกันเลย              

  1. สำหรับผิวแห้ง – ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ควรเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะมีส่วนช่วยให้ผิวแห้งมากขึ้นกว่าเดิม
  2. สำหรับผิวแพ้ง่าย – ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย อย่างสี น้ำหอม ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้มากกว่าเดิม เพะราหากเราไม่ใส่ใจเรื่องส่วนผสมแล้วล่ะก็ไม่ว่า เซรั่มตัวไหนๆ ก็ไม่เหมาะกับเราอย่างแน่นอน
  3. สำหรับผิวมัน – ไม่ควรเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมของน้ำมันมากจนเกินไป ให้เลือกผิลตถัณฑ์ที่ซึมไว มีเนื้อที่บางเบา สามารถช่วยลดความมันส่วนเกินได้

เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เมื่อเราทราบกันแล้วว่า เซรั่มวิตามินซี สำหรับผิวของเรา แต่เทคนิคการลงเซรั่มวิตามินซีให้ได้ผลก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากด้วยเช่นกัน เพราะเทคนิคการลงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดต้องมีขั้นตอนดังนี้

  • ขั้นตอนแรก ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย
  • เรียงลำดับความเข้มข้นของครีมบำรุง โดยตามปกติแล้วเซรั่มจะต้องลงในขั้นตอนแรก ๆ เพราะเป็นเนื้อบางเบาซึมง่าย ดังนั้นจึงควรลงก่อนครีมบำรุงที่มีเนื้อเข้มข้น
  • หลังจากนั้นให้เริ่มทาเซรั่มลงบนฝ่ามือ เพื่อวอร์มเซรั่ม(แต่ในบางกรณีก็สามารถเทบนผิวหน้าโดยตรงเลยก็ได้หากไม่สะดวกวอร์มกับมือ)ให้มีความอบอุ่นและเข้ากับหน้าของเราได้ดี หลังจากนั้นก็ทาลงไปบนผิวหน้าบาง ๆ และเบาที่สุด

เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เพียงแค่นี้ก็สามารถแต่งหน้าหรือเข้านอนได้เลย เพียงเท่านี้เซรั่มวิตามินซี ก็จะเข้าไปฟื้นฟูบำรุงผิวของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ท่านต้องการได้อย่างเต็มที่ ถูกสภาพผิวและมีประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว