สบู่ใช้แล้วขาว

สบู่ใช้แล้วขาว ใช้อย่างไรให้ขาวใส เห็นผลภายใน 1 เดือน

สบู่ใช้แล้วขาว ควรจะใช้อย่างไร เพื่อให้ผิวใสวิ้ง ได้ในเวลารวดเร็วที่สุด

ผิวขาว ถือว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ต้องการ ถึงแม้ว่าอากาศเมืองไทย จะไม่เอื้ออำนวยก็ตามที แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความต้องการที่จะขาวของสาวๆ ลดน้อยลง รวมไปถึงบรรดาผู้ผลิตสกินแคร์ต่างๆ ก็ได้เสาะแสวงหาเทคโนโลยีต่างๆ มาเพื่อช่วยเร่งให้ผิวของคุณขาวเร็วขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สบู่ใช้แล้วขาว ที่ต้องบอกว่านอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องของความขาวแล้ว เรื่องของราคา ก็สบายกระเป๋าอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม คุณจะมีผิวที่ขาวขึ้นหรือไม่ เรื่องของการดูแลผิว เป็นประจำ ก็ถือว่าจำเป็น ซึ่งในหัวข้อนี้ เราจะพาคุณมาดูว่า เมื่อมีสบู่บำรุงผิวขาวแล้ว จะทำอย่างไรให้ผิวของเราขาวขึ้นได้ จริงๆ ดังนี้

ถูสบู่อย่างน้อย 3-5 นาที

สำหรับคนที่เวลาน้อย แต่ต้องการสบู่ขัดผิวขาว คุณอาจจะต้องเผื่อเวลาสำหรับการอาบน้ำซักเล็กน้อย เนื่องจากการถูตัวแบบผ่านๆ นอกจากไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกสะอาดขึ้นแล้ว ยังส่งผลในเรื่องของความขาวได้ด้วย เพราะฉะนั้น บรรดาสบู่ตัวขาวส่วนใหญ่ ถึงได้มีระบุไว้ในการใช้งานว่า ให้คุณถู และพอกสบู่ไว้ที่ผิวอย่างน้อย 5-15 นาที เพื่อให้สารอาหารผิว ซึมเข้าสู่ร่างกาย และเพื่อให้ผิวของคุณสามารถผลัดเซลล์ได้อย่างอ่อนโยน

สบู่ใช้แล้วขาว

ควรใช้สบู่ร่วมกับใยขัดผิว

ไม่ว่าจะเป็นใยขัดผิวจากธรรมชาติ อย่างใยบวบ หรือใยขัดผิวที่เป็นสิ่งสังเคราะห์ เพราะการอาบน้ำด้วยสบู่ใช้แล้วขาว เพียงอย่างเดียว แรงขัดของมือคุณไม่เพียงพอที่จะทำให้สิ่งสกปรก และเซลล์ผิวเก่าหลุดออกไปได้ จำเป็นต้องใช้ผู้ช่วยอย่างใยขัดผิว ช่วยขัดเอาเซลล์ที่ตายแล้วออกมา ที่สำคัญ คือ หากใช้ใยขัดผิว คุณจะประหยัดสบู่ได้มากขึ้น เนื่องจากตัวใยจะทำให้เกิดฟองที่มากกว่า ทำให้ทำความสะอาดผิวได้อย่างทั่วถึงมากกว่านั่นเอง

สบู่ใช้แล้วขาว

อย่าลืมใช้สครับขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ ครั้ง

ถึงแม้ว่าจะมีสบู่ขัดผิวขาว แต่ผิวหนังของคุณจำเป็นที่จะต้องได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษด้วยการใช้ครับในการขัดเสมอ ดังนั้น หากไม่อยากให้ผิวหมอง การขัดผิวด้วยครับ อย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ถือว่าเพียงพอ ที่จะทำให้ผิวของเราผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน และเผยผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ

สบู่ใช้แล้วขาว

และที่สำคัญ คือ หลังการอาบน้ำด้วยสบู่ใช้แล้วขาว ควรทาโลชั่น หรือมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ ทุกครั้ง เพื่อคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว เพียงแค่นี้ ใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน คุณก็จะได้ผิวที่ทั้งขาวกระจ่างใส และมีสัมผัสที่นุ่มนวลตามมาอย่างไม่ยากนัก แต่สำคัญที่สุดก็คือ คุณจำเป็นที่จะต้องมีวินัยในการดูแลผิวด้วยเหมือนกัน เพราะผิวสวย ไม่สามารถสร้างได้ในวันเดียว