โลชั่นยี่ห้อไหนดี

บำรุงผิวขาว ได้อย่างปลอดภัย เลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี

เคล็ดลับการเลือกโลชั่นอย่างไรให้ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน

โลชั่นเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน สาวๆ ได้หันมาสนใจการดูแลรักษาสุขภาพผิวพรรณของตัวเองมากขึ้นเพราะการมีสุขภาพผิวพรรณที่ดี ขาว กระจ่างใส ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น วันนี้เราก็มีเคล็ดลับการบำรุงผิวขาวด้วยโลชั่นที่ปลอดภัยมาแนะนำ พร้อมกับแนะนำเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี

 

บำรุงผิวขาวด้วยโลชั่นอย่างไร ให้ปลอดภัย

1.เลือกโลชั่นยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ มองหาโลชั่นบำรุงผิวขาว ยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ ผลิตขึ้นมาแบบถูกต้องตามกฎหมาย หรือเป็นโลชั่นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ความน่าเชื่อถือก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยการันตีในเรื่องของความปลอดภัยได้

2.ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ไ ม่ว่าจะเป็นโลชั่น ครีมบำรุงผิว เซรั่มหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดใดก็ตาม กรณีที่เป็นโลชั่นบำรุงผิวสามารถทดสอบการแพ้ โดยให้ทาโลชั่นไปบริเวณท้องแขนเล็กน้อย หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 1 คืน หากตื่นเช้าขึ้นมาพบว่าไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ก็สามารถใช้โลชั่นนั้นได้ แต่หากมีผื่นคัน รอยแดง แสบ เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองขึ้น ก็ให้หยุดใช้ทันที

3.หลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เลือกโลชั่นบำรุงผิวที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น พาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์หรือสารให้สีต่างๆ เป็นต้น เนื่องจากสารเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการแพ้ ผื่นคัน ระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้ชนิดรุนแรงได้ ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงโลชั่นบำรุงผิวที่มีสารในข้างต้นเป็นส่วนประกอบ เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพผิวพรรณของตัวคุณเอง

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิวขาว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำเพียวโลชั่น “PURE LOTION”ภายใต้แบรนด์ Jellys เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรเฉพาะของ Jellys การันตีได้เลยว่าหากสาวๆ ลองใช้แล้วจะลงรักโลชั่นตัวนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นโลชั่นที่มีคุณสมบัติเปลี่ยนผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวย ด้วยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงที่ทำให้โลชั่นมีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกลูต้าไธโอนที่มีความเข้มข้นมากถึง 20 เท่าและหัวเชื้อวิตามินสูตรเข้มข้น ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวและปรับผิวให้ขาวได้ถึง 5 ระดับจากผิวเดิมนอกจากนั้นยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 60 มอบผิวที่ขาว กระจ่างใส ปรนนิบัติผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของน้ำในผิวกายได้ด้วย

หากคุณสาวๆ อยากได้โลชั่นบำรุงผิวขาวที่ปลอดภัย ใช้แล้วได้ผลดี หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี เพียวโลชั่นแบรนด์ Jelly สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน