ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี แบบครีมกับแบบสเปรย์ แบบไหนดีกว่ากัน

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี มีหลายอย่างเหลือเกิน ช่วยเลือกให้หน่อย

ทุกวันนี้รองพื้นมีหลายแบบ ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกว่า ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี แล้ว ก็ต้องเลือกว่าจะใช้รองพื้นแบบไหนดีกว่ากันอีกด้วย โดยเราก็จะมาเปรียบเทียบระหว่างรองพื้นแบบครีม และรองพื้นแบบสเปรย์ เพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

การปกปิดปัญหาผิว

การทารองพื้นส่วนใหญ่ สาวๆ จะเน้นไปที่คุณสมบัติในการปกปิด โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ฝ้า จุดด่างดำ หรือมีริ้วรอย ซึ่งรองพื้นแบบครีมจะสามารถปกปิดได้ดีกว่ารองพื้นแบบสเปรย์ เนื่องจากมีเนื้อครีมที่เข้มข้นกว่า จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมากที่สุด แต่สำหรับใครที่ผิวสวยอยู่แล้ว รองพื้นแบบสเปรย์ก็จะเหมาะกับคุณมากทีเดียว

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

ความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

สำหรับความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นแบบเนื้อครีมหรือแบบสเปรย์ ก็มีความโดดเด่นในเรื่องนี้พอๆ กันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่มีคุณภาพดีด้วย เพราะหากเป็นรองพื้นที่ไม่มีคุณภาพ อาจไม่ค่อยมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเนียนนุ่มกับผิวมากนัก

ความสะดวกในการใช้

ในเรื่องของความสะดวกในการนำมาใช้ ก็จะเห็นได้ชัดว่ารองพื้นแบบสเปรย์สะดวกกว่ารองพื้นแบบครีมมากทีเดียว เพราะเพียงแค่ฉีดเบาๆ บนใบหน้า และเกลี่ยเล็กน้อยเท่านั้น ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูดีพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปแล้ว แถมยังพกพาสะดวกอีกด้วย ซึ่งใครที่ชอบความรวดเร็ว สะดวกสบาย รองพื้นแบบสเปรย์ก็น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดีกว่า

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

ความบางเบา

ความบางเบา ก็ต้องยกให้รองพื้นแบบสเปรย์กันเลย เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบามาก ใช้ปุ๊บ แห้งปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ด้วยความบางเบานี่เองจึงทำให้ประสิทธิภาพในการปกปิดปัญหาผิวไม่ค่อยดีมากนัก อย่างไรก็ตามด้วยคุณสมบัติในเรื่องของความบางเบานี่เอง จึงถูกใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

ความเหมาะกับสภาพผิว

รองพื้นแบบเนื้อครีมจะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง และมีปัญหาผิวเยอะ ทำให้ต้องได้รับการปกปิดอย่างดีที่สุด ส่วนรองพื้นแบบสเปรย์ ก็เหมาะกับคนที่ผิวแห้งเช่นกัน แต่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวมากนัก หรือผิวสวย เรียบเนียนอยู่แล้ว ซึ่งจะเลือกใช้แบบไหนดีนั้น ก็ลองพิจารณาดูว่าคุณเหมาะกับรองพื้นแบบไหน

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี

สรุปได้เลยว่ารองพื้นทั้ง 2 แบบก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นและดีพอๆ กัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการรองพื้นที่มีคุณสมบัติอย่างไร เพียงเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นแบบไหน ก็ใช้แล้วสวย ดูดีอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะเลือกครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ก็ลองเพิจารณาจากหลายยี่ห้อกันดู