สบู่ผิวใสกับขั้นตอนการขัดผิว เพื่อให้เห็นผลดีที่สุด

เคล็ดลับการใช้สบู่ผิวขาว เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

อยากมีผิวขาวใส สบู่ช่วยได้ ปัจจุบันมีสบู่ที่ทำให้ผิวขาว หลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ทั้งที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ และไม่ปลอดภัย ดังนั้น คุณจะต้องเลือกสบู่ที่ทําให้ผิวขาว แบรนด์ที่เชื่อถือได้ ผ่านการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง มี อย. และเลขที่จดแจ้งถูกต้องตามกฎหมาย เพราะหากเห็นแก่ของถูกหรือแพ็คเกจที่สวยหรูอย่างเดียว อาจเป็นอันตรายหรือทำให้หน้าคุณพัง! ได้เลยทีเดียว วันนี้เรามีขั้นตอนการขัดผิว ด้วยสบู่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมาฝาก  

ทำความสะอาดผิวก่อน ขั้นตอนแรก ให้สาวๆ ทำความสะอาดร่างกายและใบหน้าด้วยสบู่ที่ทำให้ผิวขาว 1 รอบ ถูกให้ทั่วเรือนร่าง ลำคอ ตามซอกตามมุมและบนผิวหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ฟอกสบู่ให้เกิดฟองและขัดผิวอย่างอ่อนโยน  ขั้นตอนต่อมา ฟอกสบู่จนเกิดฟองที่นุ่ม จากนั้นนำฟองสบู่มาขัดผิดด้วยความอ่อนโยน อาจใช้ใยบวบหรือฟองน้ำช่วยขัดผิวก็ได้ ขัดถูด้วยใยบวบวนเป็นวงกลมอย่างนุ่มนวล แล้วมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที หรือรอจนฟองสบู่เริ่มยุบและแห้ง จึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ใช้ฟองน้ำหรือใยบวบขัดผิวอีกสักรอบ ในขณะที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ใยบวบหรือฟองน้ำถูวนเป็นวงกลมอีกครั้ง เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่แห้งตายหรือเสื่อมสภาพให้หลุดออกไป โดยเฉพาะใยบวบที่สามารถทำความสะอาดได้ลึกซึ้งมากกว่าใช้มือเปล่า เน้นขัดผิวในบริเวณส่วนที่ด้าน ขัดถูแบบวนไปวนมาอย่างเบามือ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยแผล

มาส์กด้วยฟองสบู่อีกครั้ง หลังจากที่คุณทำตามทั้ง 3 ขั้นตอนในข้างต้นแล้ว แต่ผิวของคุณยังดูแห้งหรือฝืดอยู่ แนะนำให้มาส์กด้วยฟองสบู่อีกครั้ง ให้ทั่วตัวและใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกเป็นอันจบกระบวนการขัดผิวด้วยสบู่ที่ทำให้ผิวขาว

ทาครีมบำรุงผิว หลังจากอาบน้ำถูสบู่เสร็จ ควรทาครีมหรือโลชั่น บำรุงผิวอีกครั้ง แนะนำครีมบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หรืออาจทาครีมบำรุงผิวที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ แต่ถ้าคุณสาวๆ ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรทาด้วยครีมกันแดดจะดีกว่า


ทั้งหมดนี้ ก็คือ ขั้นตอนการขัดตัวด้วยสบู่ที่ทําให้ผิวขาว อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ คือ การเลือกสบู่ที่ทำให้ผิวขาว สาวๆ จะต้องเลือกสบู่แบรนด์ที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ยิ่งดี เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย อย่างเช่น สบู่ที่ทำให้ผิวขาว แบรนด์ JELLYS สาวๆ มั่นใจ ใช้แล้วเห็นผล แบรนด์นี้ปลอดภัย ไว้ใจได้แน่นอน