น้องสาวไม่ฟิต ขาดความมั่นใจ แก้ได้ด้วยเซรั่มกระชับช่องคลอด

เซรั่มกระชับช่องคลอด ทางเลือกสำหรับคุณสาวๆ ที่ความความมั่นใจ

ปัญหาช่องคลอดไม่กระชับ คือ ปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราขาดความมั่นใจอย่างมาก โดยเฉพาะการทำกิจกรรมร่วมกับคุณสามี ไม่ว่าภรรยาคนไหน ก็ต้องการสร้างความประทับใจให้คุณสามีกันทั้งนั้น หลายคนเข้าใจว่าปัญหาช่องคลอดไม่กระชับมักเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่มีอายุมาก แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้กับคนที่มีอายุน้อย หรือวัยรุ่นเช่นเดียวกัน วันนี้เราจะพาทุกคนมาเจาะลึกถึงสาเหตุที่ทำให้ช่องคลอดไม่กระชับ พร้อมทั้งแนะนำตัวช่วยดีๆ อย่าง เซรั่มกระชับช่องคลอด จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

ทำไมช่องคลอดไม่กระชับ

การที่ช่องคลอดไม่กระชับ เกิดจากการเสื่อมสภาพของเซลล์บริเวณช่องคลอด หรือแม้แต่องค์ประกอบภายในช่องคลอดถูกทำลาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างกล้ามเนื้อ โครงสร้างช่องคลอด หรือแม้แต่ผนังเนื้อเยื่อตรงบริเวณช่องคลอด เมื่อเกิดการเสื่อมสภาพลง จึงทำให้ช่องคลอดเกิดการหย่อนคล้อย นั่นเอง โดยสาเหตุที่ส่งผลให้ช่องคลอดไม่กระชับ มีด้วยกันหลายปัจจัย ดังนี้

  • คนที่มีน้ำหนักตัวมาก ส่งผลทำให้แรงดันภายในช่องท้องมีมากจนผิดปกติ
  • การคลอดบุตรโดยธรรมชาติ ส่งผลทำให้ช่องคลอดทั้งภายในและภายนอกเกิดการขยายตัวมากขึ้น
  • กิจกรรมบางอย่าง ส่งผลให้แรงดันในช่องท้องเพิ่มมากขึ้น เช่น การยกของหนัก
  • ผู้ที่มีความผิดปกติของเนื้อเยื่อ หรืออยู่ในภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรงโดยกำเนิด
  • ผู้ที่มีอาการท้องผูกเรื้อรัง หรือมีอาการเบ่งนานๆ
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น หอบหืด ไอเรื้อรัง
  • ผู้ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายลดน้อยลง

เซรั่มกระชับช่องคลอด

อาการช่องคลอดไม่กระชับ โดยปกติแล้วจะรู้สึกหลวมๆ ภายในช่องคลอด บางครั้งอาจเกิดความรู้สึกหนักหรือรู้สึกปวดขึ้น แบบหน่วงๆ ท้องน้อย หรือมีลมออกในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ตลอดจนรู้สึกเจ็บในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ด้วย อาการช่องคลอดไม่กระชับแบบรุนแรง จะมีลักษณะเป็นก้อน ยื่นออกมาจากช่องคลอด ถ้าถามว่าช่องคลอดไม่กระชับนั้น ส่งผลกระทบในด้านใดบ้าง แน่นอนว่าหลักๆ แล้ว คือ เรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ไม่มีความสุขในขณะมีเพศสัมพันธ์ บางครั้งอาจส่งผลถึงปัญหาการใช้ชีวิตคู่เลยก็เป็นได้ นอกจากนั้นยังอาจส่งผลกระทบด้านอารมณ์ ภาวะจิตใจด้วย เช่น เกิดความไม่มั่นใจในตัวเอง รวมทั้งอาการปัสสาวะเล็ด

 

ช่อคลอดไม่กระชับ มีแนวทางในการรักษาอย่างไร

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนไม่กล้าที่จะเปิดเผยเรื่องแบบนี้ เพราะเกิดความเขินอาย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็มีโอกาสเกิดภาวะช่องคลอดไม่กระชับได้ โดยสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ ดังนี้

1.การผ่าตัด

การผ่าตัด คือ การผ่าตัดบริเวณผนังช่องคลอด ในส่วนที่ยื่นออกมา จากนั้นแพทย์ผ่าตัดจะทำการเย็บ เพื่อตกแต่งให้ผนังในช่องคลอดเกิดความตึง แข็งแรงและกระชับมากยิ่งขึ้น

เซรั่มกระชับช่องคลอด

 

2.รักษาโดยใช้เลเซอร์กระชับช่องคลอดหรือมินิรีแพร์

การรักษาด้วยวิธีนี้ คือ นัวตกรรมที่ทันสมัย สามารถทำให้ช่องคลอดเกิดการกระชับขึ้นได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ใช้การเลเซอร์หรือเรียกว่ามินิรีแพร์แทน เพื่อกระตุ้นให้เนื้อเยื่อเกิดการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ในช่วงเวลาประมาณ 1-3 เดือนถัดไป จะส่งผลให้ช่องคลอดเกิดการกระชับมากยิ่งขึ้นและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ช่องคลอด

เซรั่มกระชับช่องคลอด

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดหรือการรีแพร์ช่องคลอดนั้น มีค่าใช้จ่ายสูง และอาจมีผลข้างเคียงเกิดขึ้นด้วย เช่น อาการปวดช่องคลอดจากแผลผ่าตัด  มีภาวะเลือดออกในช่องคลอด หรือภาวะติดเชื้อ เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการรักษาจำเป็นต้นศึกษาถึงผลกระทบหรือผลข้างเคียงที่เกิดขึ้น รวมทั้งเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง และสำหรับผู้หญิงคนไหน ไม่สะดวกเข้ารับการผ่าตัด หรือไม่อยากทำรีแพร์ วันนี้เรามีทางออกดีๆ มานำเสนอ

 

ช่องคลอดไม่กระชับ แก้ไขได้ด้วย “เซรั่มกระชับช่องคลอด” ขอแนะนำ เพรียวซีเครทเซรั่ม (Pure Secret Serum) แบรนด์นี้ รับประกันไม่มีผิดหวังแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น พร้อมบำรุง ดูแล และฟื้นฟูจุดซ่อนเร้นให้กระชับ หมดปัญหาช่องคลอดหย่อนคล้อย คืนความประทับใจให้คุณสามี ด้วยเพรียวซีเครทเซรั่ม สูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  เพรียวซีเครทเซรั่ม (Pure Secret Serum) มาพร้อมสารสกัดอันทรงคุณค่า

หญ้ารีแพร์ ด้วยสารสกัดจากหญ้ารีแพร์ ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับช่องคลอด มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และอุดมไปด้วยคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวบริเวณจุดเร้นให้เต่งตึง และขาวเปล่งปลั่ง จนทำให้คุณประทับใจ

ลูกพลับ ผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย บำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนให้ขาว กระจ่างใส จนสามีต้องแปลกใจ ที่สำคัญ ลูกพลับ ยังช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่จุดซอนเร้นได้อีกด้วย เนื่องจากมีองค์ประกอบของสารแทนนินในปริมาณสูง

ดอกคาโมมายล์ มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย ตรงบริเวณจุดซ่อนเร้น คืนความนุ่ม ชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาว เรียบเนียน

เซรั่มกระชับช่องคลอด

ยังไม่หมดแค่นี้ เพรียวซีเครทเซรั่ม (Pure Secret Serum) เซรั่มกระชับช่องคลอด ตัวนี้ ยังมีสารลดการระคายเคืองที่ปลอดภัย พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายแม้ผิวแพ้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น มองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นหรือตัวช่วยในการกระชับช่องคลอด เลือกใช้เพรียวซีเครทเซรั่มสิ ! แบรนด์นี้การันตี ความน่าเชื่อถือ ผลิตภัณฑ์ดี มาตรฐานสูง มีเลขที่จดแจ้งชัดเจน ถูกต้องตามกฎหมาย ปลอดภัย ไว้ใจได้ 100 %