สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

ทำไมเราต้องขัดผิว? ใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

การสครับผิวนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด

รู้หรือไม่? ไม่ว่าจะมีผิวสีอะไรก็สามารถมีผิวที่สวยได้ในแบบของตัวเอง เพราะการมีผิวสวยไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ที่มีผิวขาวเพียงเท่านั้น แต่สามารถมีผิวที่เรียบเนียน กระชับ สวยสดใสได้ทุกสีผิว ใครอยากมีผิวสวยๆการสครับผิวช่วยคุณได้ แต่ว่าการขัดผิวให้ประโยชน์อะไร ทำไมจึงต้องขัด มาไขความกระจ่างกัน แล้วถ้าใครอยากขัดผิวแต่ไม่รู้จะเลือกซื้อสครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีเรามีแนวทางการเลือกมาฝากที่ช่วงท้ายของบทความค่ะ

 

ทำไมเราต้องขัดผิว

สำหรับใครที่อยากมีผิวสวย การสครับผิวถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลผิวที่ไม่ควรมองข้าม เพราะผิวของเราจะได้ประโยชน์จากการขัดผิว ดังต่อไปนี้

1.ช่วยผลัดเซลล์ผิว ในทุกวันเซลล์ผิวของเราจะมีการตายและเกิดใหม่อยู่ตลอดเวลา ส่วนเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วก็จะกลายเป็นเป็นขี้ไคลติดตามผิวหนังและหลุดลอกออกมาในยามขัดถูหรืออาบน้ำ แต่ว่าสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งหรือขัดถูได้ไม่ทั่วถึง ผิวจะมีคราบไคลสีเข้มเกาะอยู่ ทำให้ผิวพรรณดูหมอง มีรอยด่างดำ ไม่สดใสเรียบเนียน ที่สำคัญหากคราบไคลอุดตันตามรูขุมขนจะก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย นี่คือสาเหตุการสครับผิวเป็นสิ่งสำคัญ การขัดผิวจะช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมาได้ง่ายขึ้น ช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ผิวจึงเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

2.กระตุ้นการไหลเวียนเลือด การสครับผิวจะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังทำงานได้ดีขึ้น ผิวจะดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และถ้าหากอยากให้ได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น แนะนำให้ให้นวดร่วมกับการสครับด้วย

3.เพิ่มความผ่อนคลาย ลองสครับผิวด้วยการนวดอย่างอ่อนโยนให้ทั่วร่างกาย โดยเลือกใช้สครับที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รับรองว่าใช้แล้วร่างกายจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอย่างแน่นอน

 

แล้วเราจะเลือกสครับ ยี่ห้อไหนดี

ในท้องตลาดตอนนี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ขัดผิวอยู่เยอะพอสมควร ทำให้หลายคนไม่รู้จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี มาลองใช้ Jellys Snail Candy Scrub กันดูไหมคะ สครับเมือกยืดที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวไปในตัว อาทิ เมือกหอยทาก กลูต้าไธโอน น้ำตาล อ้อย เอเอชเอ กลีเซอรีน เป็นต้น เนื้อสครับนุ่มยืด เกล็ดน้ำตาลเล็กละเอียด ขัดผิวแล้วขี้ไคลกระจายอย่างแน่นอน ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้นโดยไม่มีสารอันตรายใดๆ ใช้ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

สรุปได้ว่าการขัดผิวให้ประโยชน์มากในแง่ของการกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ คราบไคลและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ผิวพรรณจะสะอาดสดใส เรียบเนียนและมีสีผิวที่สว่างใสสม่ำเสมอกัน ดังนั้นควรขัดอย่างสม่ำเสมอสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ส่วนควรจะใช้สครับขัดผิวขาว ยี่ห้อไหนดีสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำไปข้างต้นกันได้เลยค่ะ รับรองขัดสะอาด ขัดสนุก ขัดแล้วผิวขาวใสขึ้นอย่างแน่นอน