คอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี เลือกทานให้ถูกวิธี เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

คอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดีที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงดูมีออร่า

คอลลาเจนจัดเป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากตัวหนึ่งในปัจจุบัน เพราะให้ประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพผิวและกระดูก คอลลาเจนที่วางขายในปัจจุบันนั้นมีกันอยู่ 2 ประเภทคือคอลลาเจนบริสุทธิ์และคอลลาเจนผิวขาว ซึ่งจะมีส่วนผสมที่ต่างกัน ประโยชน์ที่ได้รับก็ต่างกันออกไปด้วย บางคนอยากลองทานคอลลาเจนกันดู แต่ก็ไม่รู้จะเลือกทานคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี วันนี้เราจึงนำข้อมูลดีๆเกี่ยวกับคอลลาเจนมาฝากกันค่ะ

 

คอลลาเจนคืออะไร

คอลลาเจนโปรตีนประเภทหนึ่ง  เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของผิวหนัง กระดูก กระดูกอ่อน เส้นผมและขนทั่วร่างกาย คอลลาเจนเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น เต่งตึงและเปล่งปลั่ง ทำให้กระดูกแข็งแรง กระดูกอ่อนมีการสร้างและซ่อมแซมได้ดี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี

 

คอลลาเจนสำคัญต่อร่างกายอย่างไร 

คอลลาเจนเป็นสิ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ รวมทั้งยังสามารถรับจากอาหารที่รับประทานเข้าไปได้เช่นเดียวกัน อย่างที่บอกว่าคอลลาเจนมีความสำคัญต่อผิวมาก ช่วยคงความอ่อนเยาว์ เรียบเนียนและเต่งตึงให้กับผิวพรรณ ช่วยบำรุงกระดูก ดังนั้นคอลลาเจนจึงนิยมนำไปใช้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม กระดูกเปราะหรือกระดูกบาง และเมื่อคนเราอายุ 30 ปีขึ้นไป คอลลาเจนจะเริ่มสร้างน้อยลง แถมบางคนยังมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่ถูกต้อง ทำให้คอลลาเจนถูกทำลายได้ง่ายขึ้น เมื่อร่างกายมีคอลลาเจนน้อยเกินไป ปัญหาก็จะตามมา จากประโยชน์ที่มีต่อผิวพรรณและกระดูกดังกล่าวข้างต้น ทำให้คอลลาเจนกลายมาเป็นอาหารเสริมยอดนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน

คอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี

 

ทานคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี

จากคุณสมบัติที่แท้จริงของคอลลาเจน ไม่ได้ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น แต่ว่าช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่นและมีสุขภาพดี ช่วยชะลอความชราของผิว แต่ว่าก็มีคอลลาเจนหลายยี่ห้อได้เพิ่มสารอาหารผิวที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวลงไปด้วย เช่น วิตามินซี กลูต้าไธโอน เป็นต้น ซึ่งถ้าใครอยากทานคอลลาเจนผิวขาว ก็ต้องศึกษาข้อมูลของคอลลาเจนแต่ละแบรนด์ให้ละเอียดว่ามีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้หรือไม่ เนื่องจากคอลลาเจนบางแบรนด์ เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% หากเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ จะเหมาะสำหรับทานเพื่อบำรุงกระดูกและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเสียมากกว่า แล้วถ้าหากอยากจะทานคอลลาเจนผิวขาวควรจะทานตัวไหนดี?

คอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี

Yakuruto Collagan เป็นคอลลาเจนแท้จากญี่ปุ่น  มีอาหารผิวที่สำคัญหลายชนิด เช่น โยเกิร์ต นมเปรี้ยว สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ แอล-กลูต้าไธโอน สารสกัดจากส้มสีแดงและอีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื่นและอ่อนยาว์ให้ผิวพรรณ  ซึ่งนอกจากจะดีต่อผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผม เล็บ กระดูก กระดูกอ่อนและเส้นเอ็นให้แข็งแรงอีกด้วย เรียกว่าทาน Yakuruto Collagan แค่อย่างเดียว ได้ประโยชน์คุ้มค่าอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ไม่รู้จะทานคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี นี่จัดเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ