เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา เปลี่ยนหน้าด่าง ให้กลับมาใสได้ง่ายๆ

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา เปลี่ยนหน้าหมองคล้ำ ให้กลับมาสดใส

ปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าเป็นปัญหาที่หลายๆคนต้องพบเจอและกลุ้มใจกันมาก เพราะเมื่อเป็นแล้วกว่าจะหายจนใบหน้ากลับมาเนียนใสไร้ริ้วรอยได้อีกครั้งนั้นต้องใช้เวลาที่นานหลายเดือนกว่าจะจางหมด ไม่ว่าจะใช้วิธีมากมายแค่ไหนจุดด่างดำเหล่านี้ก็ไม่หายไป ทาครีมก็แล้ว สครับผิวก็แล้ว จุดด่างดำต่างๆก็ยังคงอยู่ จนหลายๆคนต้องมองหาตัวช่วยเป็น เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา แต่ก็ไม่รู้จะใช้เซรั่มยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยให้จุดด่างดำเหล่านี้จางลง เพราะเซรั่มในท้องตลาดนั้นก็มีหลากหลายมากมายเหลือเกินให้ได้เลือกซื้อเลือกใช้ในท้องตลาด แถมใช้ไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลอย่างที่ตั้งใจรึเปล่า จะเสียเงินฟรีไหม แต่จริงๆแล้วปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าตอนที่เริ่มเป็นสิว หรือแผลบนใบหน้า ไม่ไปงัด แงะ แกะ เกามัน มั่นใจได้เลยว่าโอกาสเป็นจุดด่างดำนั้นน้อยมาก เพราะไม่มีอะไรไปกระตุ้นให้สิ่งเหล่านั้นเกิดการอักเสบติดเชื้อ จนเป็นเหตุให้ต้องเป็นจุดช้ำๆดำๆตามมาและทำให้สิ่งที่เป็นอยู่ยิ่งหายช้าขึ้นไปอีก แต่ริ้วรอยจุดด่างดำเหล่านี้เมื่อเป็นแล้วก็สามารถหายได้ไม่ยาก ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลรักษาตนเองภายหลังจากที่เป็นจุดด่างดำเหล่านี้นั่นเอง

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

ริ้วรอยและจุดด่างดำจากสิวเป็นปัญหาเล็กๆแต่ไม่เล็กเลยเมื่อมาอยู่บนใบหน้า หากจุดด่างดำเหล่านี้อยู่ตามลำตัวคงไม่เป็นปัญหาสักเท่าไหร่เพราะสามารถหาเสื้อผ้าหรืออะไรก็ตามปกปิดได้ แต่ถ้ามีบนใบหน้าแล้วนั้นการจะทำให้หายได้ต้องใช้เวลาที่ยาวนานกันเลยทีเดียวและคงต้องใช้เครื่องสำอางกลบกันไปพรางๆก่อน การใช้เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําเองก็เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยทำให้ริ้วรอยเหล่านี้ค่อยๆจางลงได้ แต่จริงๆแล้ว ริ้วรอยจุดด่างดำเหล่านี้สามารถหายไปเองได้ เพราะเซลล์ผิวหนังนั้นจะมีการซ่อมแซมตนเองอยู่ทุกวันอยู่แล้ว เพียงการดูแลและบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็เพียงพอแล้ว  และนอกจากการบำรุงผิวนั้น ยังต้องทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวด้วย เพื่อช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น โดยอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวนั้นก็จะได้แก่ผักผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูงนั้นเอง ดังนี้

 

1.มะเขือเทศ เป็นที่รู้กันว่ามะเขือเทศช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นและมีประโยชน์มากทั้งต่อผิวพรรณและร่างกาย เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซี ไลโคปีนและวิตามินอื่นๆอีกมากมาย การทานมะเขือเทศบ่อยๆนั้นหลายคนเห็นผลมากในเรื่องของผิวที่ขาวอมชมพู และทำให้ผิวพรรณดุอ่อนเยาว์ ช่วยลดการเกิดสิว ริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆบนร่ายกายได้ ช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

 

2.ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ต่างๆ เช่น สตอเบอร์รี่ , ราสเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่ เป็นต้น ผลไม้เหล่านี้อุดมไปด้วยวิตามินซีที่จะช่วยซ่อมแซมผิวหนังให้กลับมาแข็งแรงขาวใส เปล่งปลั่งมากขึ้น และแค่เพียงทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เหล่านี้เป็นประจำก็ไม่ต้องพึ่งเซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําเลย และนอกจากนั้นวิตามินซีที่อยู่ในผลไม้เหล่านี้ยังช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปได้ดียิ่งขึ้น ผิวจึงค่อยๆกระจ่างใส หลายคนที่ทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงส่วนใหญ่พบว่าผิวพรรณเปล่งปลั่งขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

 

3.มะขามป้อม ถึงแม้ว่ามะขามป้อมนั้นจะมีรสเปรี้ยวฝาดหรือบางครั้งก็ขมฝาดๆ แต่ก็อุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อผิวเช่นกัน ที่สำคัญเห็นรสชาติฝาดๆแบบนี้แต่ก็อุดมไปด้วยวิตามินซีที่สูงกว่าส้มถึง 20 เท่าเลยทีเดียว นอกจากจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยต่างๆรวมถึงจุดด่างดำได้อีกด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้นคือการทานมะขามป้อมยังมีประโยชน์ในเรื่องของการทำให้ชุ่มคอสำหรับผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของอาการไอและเจ็บคอ

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

แค่เพียงการทานผักผลไม้เหล่านี้ก็สามารถทำให้ผิวพรรณกลับมาสดใสเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอยได้อีกครั้งแล้ว ถือเป็นวิธีง่ายๆที่ก็สามารถทำได้ทุกวัน

นอกจากการทานผักผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงเหล่านี้ ยังมีวิธีการง่ายๆที่จะช่วยให้ผิวมีการฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือสูตรการมาส์กผิว ซึ่งสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อีกด้วย เป็นวิธีที่ไม่ต้องพึ่งเซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําก็สามารถหายได้ เป็นสูตรที่สามารถหาวัตถุดิบได้ง่ายใกล้ๆตัวกันเลย ซึ่งคัดมาให้เลือกใช้กันถึง 3 สูตรด้วยกัน ดังนี้

1.สูตรมะขามเปียกผสมน้ำผึ้งและนมสด สูตรนี้เป็นสูตรเบสิคที่ถือว่าหาวัตถุดิบได้ง่ายมากๆ และแน่นอนว่าต้องมีแทบทุกครัวเรือน โดยวิธีทำก็แสนง่ายแค่นำเนื้อมะขามเปียกมาผสมร่วมกับนมสดและน้ำผึ้ง ก็เป็นอันใช้ได้ ข้อควรระวังคือ ไม่แนะนำให้ใช้เฉพาะมะขามเปียกอย่างเดียวในการพอกหน้า เพราะจะทำให้ใบหน้าเกิดการระคายเคืองได้

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

 

2.สูตรน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง เพียงนำน้ำผึ้งมาผสมกับน้ำมะนาวในอัตราส่วน 1 ต่อ 3 แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้สัก 10 – 15 นาที แล้วล้างออก ก็เป็นอันใช้ได้ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้ดียิ่งขึ้น

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

3.สูตรว่านหางจระเข้ สูตรนี้หลายคนคงคิดว่าหายากแน่นอน แต่ขอบอกเลยว่าในตอนนี้เซเว่นเองก็มีขายกันแล้วนะ สามารถหาซื้อได้เลย วิธีการก็แสนง่ายแค่นำว่านหางจระเข้นี้มาพอกหน้า แล้วทิ้งไว้สัก  30 นาที แล้วล้างออกก็เป็นอันเสร็จ ที่สำคัญสูตรนี้สามารถทำได้ทุกวันเลย ไม่มีผลอะไรต่อผิวหน้าแน่นอน

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

เพียงการมาส์กหน้าด้วยสูตรพอกหน้าเหล่านี้เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําก็ไม่ต้องใช้กันเลย เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดายแล้วนั้น ยังสามารถช่วยในเรื่องของการบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นอย่างง่ายๆ และการมาส์กหน้านี้ยังสามารถช่วยปรับสมดุลให้กับใบหน้าให้ใบหน้ามีความพร้อมในการที่จะบำรุงในขั้นตอนอื่นๆต่อไปได้อีกด้วย

แต่การมาร์กหน้านี้ก็มีข้อจำกัดอยู่คือ ในบางสูตรสามารถทำได้นานๆครั้งเท่านั้น เพราะสูตรมาส์กหน้าเหล่านี้บางสูตรก็มีความเป็นกรดผลไม้อยู่ หากทำบ่อยๆอาจมีการระคายเคืองในภายหลังก็ได้ ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการที่จะบำรุงผิวหน้าในทุกวันอาจเลือกใช้เป็นเซรั่มแทนก็ได้ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ให้ทั้งความสะดวกและประหยัดเวลาไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งเซรั่มที่จะมาแนะนำสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดีนั้น

 

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา

ก็ขอแนะนำเป็นเซรั่มของแบรนด์ Jellys  ที่มีชื่อว่า เพียวเฟสพาวเวอร์อัพเซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มที่มีคุณสมบัติที่ดีในเรื่องของการช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สามารถลดรอยสิว ฝ้ากระ และจุดด่างดำที่เป็นปัญหาอยู่ให้หายได้เป็นอย่างดี เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบามาก เมื่อใช้แล้วสามารถซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้เลย ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้าแน่นอน อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้มีความสมดุลและเรียบเนียนมากขึ้น ตัวผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยมาก เพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบนที่สามารถก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันภายหลังการใช้ ถือเป็นการใช้เซรั่มตัวเดียวที่ครบจบทุกปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าเลย ไม่ต้องมาพอกหน้าให้เสียเวลาอีกต่อไป ใช้แล้วสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

สำหรับผู้ที่สนใจเซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําหรือ เพียวเฟสพาวเวอร์อัพเซรั่มของทางแบรนด์ Jellys  นี้สามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามพูดคุยได้ที่ทางตัวแทนจำหน่าย หรือกับทางเว็บไซท์ของทางแบรนด์ได้เลย มั่นใจได้เลยว่าการใช้เซรั่มนี้จะประหยัดทั้งเวลาและยังทำให้ใบหน้ากลับมาไร้ริ้วรอยกวนใจได้อย่างแน่นอน

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

เซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดํา เลือกใช้อย่างไรให้ได้ผลจริง

แนะนำเซรั่มลดรอยสิวจุดด่างดําใช้แล้วได้ผลดีจริง

อะไรคือเซรั่ม ใช้อย่างไร มีประโยชน์แบบไหนบ้าง