โลชั่นขาวเร็วที่สุด

เคล็ดลับทา โลชั่นขาวเร็วที่สุด ใช้แบบไหนให้ผิวสวยสุขภาพดี ?

โลชั่นขาวเร็วที่สุด ใช้อย่างไรให้ได้ผล และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การมีผิวที่ขาวและสุขภาพดี เป็นหนึ่งในเป้าหมายเรื่องของความสวยของสาวๆ ที่อยากจะมีผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งการทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการฟื้นฟูและบำรุงสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสและเปล่งปลั่ง แล้วเราควรจะทาโลชั่นขาวเร็วที่สุดใช้แบบไหนให้เห็นผล ไปดูคำแนะนำต่อไปนี้กัน

 

1.เว้นระยะห่างในการทาโลชั่น

เป็นเรื่องที่มีการเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ สำหรับการทาโลชั่นผิวขาวที่หลายคนมักจะทาพร้อมๆ กันเพื่อให้ประหยัดเวลา ให้ใช้ได้คุ้มค่า แต่ก็ต้องบอกเลยว่าครีมบำรุงผิวหรือโลชั่นนั้นจะมีคุณสมบัติและส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป การทาพร้อมๆ กันทีเดียวอาจจะทำให้คุณภาพของโลชั่นถูกลดลงหรือเกิดผลเสีย สารประกอบภายในโลชั่นมีการทำปฏิกิริยากัน เพราะฉะนั้น ควรที่จะทาครั้งละตัว เว้นระยะห่าง 15 – 20 นาที ก่อนจะค่อยทาอีกตัวลงซ้ำ เพื่อให้ครีมบำรุงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โลชั่นขาวเร็วที่สุด

 

2.ควรทาโลชั่นก่อนนอนอย่างสม่ำเสมอ

ไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับการทาโลชั่นบำรุงผิวก่อนนอน เพื่อที่จะให้ผิวของคุณได้รับการฟื้นฟูและปรับสภาพให้ดียิ่งขึ้น เพราะในยามที่เรานอนหลับ ร่างกายจะทำการซ่อมแซมผิวในทุกส่วน เพราะฉะนั้น ในช่วงก่อนนอนจึงเป็นการทาทาโลชั่นขาวเร็วที่สุดที่จะช่วยบำรุงและเติมสารอาหารที่มีคุณภาพให้กับผิวพรรณ ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ดูชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา แถมยังลดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

 

3.ทาโลชั่นทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ

ควรบำรุงผิวด้วยทาโลชั่นทันที หลังจากที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ผ่านการอาบน้ำหรือสภาพผิวที่แห้ง จะช่วยให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสและนุ่มนวล ไม่มีริ้วรอยและความแห้งกร้าน ได้เติมสารอาหารให้กับผิวเพื่อฟื้นฟูให้ขาวอย่างเห็นผลเร็วที่สุด

 

4.ขัดขี้ไคลเป็นประจำเพื่อการใช้โลชั่นอย่างเห็นผล

เพื่อให้การใช้งานทาโลชั่นให้เนื้อครีมบำรุงซึบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและได้รับสารอาหารจากโลชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ ควรที่จะขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพหรือตายแล้ว ขัดขี้ไคลเป็นประจำ เพื่อให้ครีมบำรุงเข้าสู่ผิวภายในได้ดีที่สุด การที่มีชั้นขี้ไคลหรือเซลล์ผิวเก่าตกค้างจะทำให้ผิวรับสารอาหารไม่เต็มที่และเป็นการใช้โลชั่นอย่างสิ้นเปลือง

โลชั่นขาวเร็วที่สุด

สำหรับใครที่อยากใช้ทาโลชั่นขาวเร็วที่สุดมีผิวที่เนียนกระจ่างใสและดูดีทุกสภาพผิว เคล็ดลับทั้ง 4 ข้อจะช่วยทำให้คุณใช้โลชั่นอย่างเห็นผลได้เร็วที่สุดแน่นอน