โลชั่นผิวขาว

โลชั่นผิวขาว เลือกยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับตัวเรา

โลชั่นผิวขาว มีวางขายมีมากมาย แล้วเราจะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไรบ้าง

ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสมัยนี้มีให้เลือกมากมายหลากหลายหลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเราจะเลือกอย่างไรดีล่ะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับอันดับแรกเราต้องมาดูเรื่องของงบประมาณว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือโลชั่นผิวขาวที่เราจะเลือกนั้น มันเหมาะกับผิวเราหรือไม่ และจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังหรือเปล่า วันนี้เราจะมาดูหลักการง่ายๆในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาฝากเพื่อนๆ กัน

หลักการเลือกครีมบำรุงผิวหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวข้อแรกที่เราจะดูกันก็คือลักษณะของเนื้อโลชั่นหรือเนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ควรเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับประเภทของผิวของตัวเราเองเช่นคนที่มีผิวมันก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อบางเบาไม่เข้มข้นจนเกินไปเพราะหลักๆแล้วอ่ะมันจะช่วยในเรื่องของการสร้างสภาวะสมดุลให้กับผิวของเรา

ผิวธรรมดา ควรเลือกเนื้อครีมหรือเนื้อโลชั่นชนิดที่เนื้อไม่เข้มข้นหรือบางเบาจนเกินไปทั้งนี้ทั้งนั้นน่ะก็ต้องดูในเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยหากเราต้องเจอสภาพอากาศที่หนาวเย็นควรเลือกชนิดของเนื้อโลชั่นหรือเนื้อครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นกว่าปกติเพราะถ้าอากาศร้อนเราก็ควรเลือกเนื้อโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวให้มีความเข้มข้นน้อยลงหรือบางเบาขึ้นนั่นเอง

โลชั่นผิวขาว

ผิวผสมโดยปกติเราจะใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาได้แต่จะไม่เข้มข้นหรือเปล่าบางเกินไปเพราะตัวโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวจะช่วยปรับสมดุลในผิวของหนังของท่านแต่หลักๆแล้วก็อาจจะดูในเรื่องของความแตกต่างในการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อ

โลชั่นผิวขาว

ผิวแห้ง ควรเลือกผลิตภัณฑ์หรือเนื้อครีมโลชั่นผิวขาวที่มีความเข้มข้นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นหลังจากการล้างหน้าหรือล้างตัว ก็จะรู้สึกว่าผิวไม่มีความแห้งกรานร่านเพราะด้วยความเข้มข้นของตัวเนื้อโลชั่นช่วยปกป้องผิว

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์หรือโลชั่นบำรุงผิวจะบ่งบอกถึงคุณสมบัติเช่นวิตามินซีช่วยให้ผิวขาวลดเลือนจุดด่างดำส่วนวิตามินอีช่วยให้ผิวชุมชื่นซึ่งในปัจจุบันผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อต่างๆก็พยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีส่วนประกอบเพิ่มมากมายแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าแบบไหนมีประโยชน์ต่อผิววันนี้ เราจะมาแนะนำหลักการเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหรือโลชั่นว่าควรซื้อโลชั่นยี่ห้อไหนหรือโลชั่นแบบไหนดีคะ

อันดับแรกการเลือกซื้อที่เราจะต้องคำนึงถึงนอกจากหลักการเลือกให้เข้ากับผิวของเราแล้วต้องดูว่าโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวตัวนั้นก่อเกิดสารหรือหลังจากการใช้ครีมบำรุงผิวแล้วเกิดอาการแพ้หรือไม่อย่างไรเพราะถ้าเกิดอาการแพ้อาจจะเป็นอันตรายสำหรับตัวผู้ใช้ครีมได้ค่ะ

โลชั่นผิวขาว

ต่อมาการเปลี่ยนโลชั่นผิวขาว บ่อยๆ ไม่ว่า จะเป็นยี่ห้อไหนก็ตามเช่นเปลี่ยนจากครีมมาเป็นเจลซึ่งคนส่วนใหญ่ชอบคิดว่าบีจะทำให้รู้จักผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าที่เคยใช้มาแต่ความเป็นจริงแล้วมันเป็นการทำร้ายผิวของเราโดยไม่รู้ตัวเพราะนั่นแหละหมายความว่าผิวของเราขึ้นทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆไปเรื่อยเรื่อยจนผิวเราไม่อาจจะรับได้ก็ก่อให้เกิดอาการแพ้และเป็นการเสียงเงินโดยใช่เหตุ เรื่องของทัศนคติที่ว่าของดีต้องแพงของแพงต้องดีตรงนี้อยากให้เพื่อนเพื่อนมองในจุดของส่วนผสมหรือส่วนประกอบที่ใช้ในการผลิตโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวออกมาจำหน่ายในท้องตลาดเพราะอย่างที่ บอกกันในช่วงต้นว่าต้องดูอะไรบ้างคะ