เซรั่มบํารุงจุดซ่อนเร้น เคล็ดลับคืนความสดใส ความมั่นใจให้สาวๆ

เซรั่มบํารุงจุดซ่อนเร้น เพิ่มความมั่นใจและความกระชับ

อวัยวะเพศหญิง เป็นอวัยวะที่มีความบอบบางและซับซ้อน หากได้รับการดูแลไม่ดี ก็มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ไม่ต่างจากอวัยวะส่วนอื่นในร่างกาย แถมอาจจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ออกมาทำลายความมั่นใจของสาวๆอีกด้วย ดังนั้นจึงต้องใส่ใจดูแลกันมากเป็นพิเศษ วันนี้เราจะมาแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลจุดซ่อนเร้นและการใช้เซรั่มบํารุงจุดซ่อนเร้นเพื่อคืนความมั่นใจกลับมาให้สาวๆกันค่ะ

 

เคล็ดลับการบำรุงจุดซ่อนเร้น

1.การทำความสะอาดหลังเข้าห้องน้ำ ควรล้างด้วยน้ำสะอาดแล้วใช้กระดาษชำระซับน้ำเบาๆให้แห้ง การเช็ดต้องเช็ดจากด้านหน้าไปยังทวารหนัก เพื่อลดโอกาสที่จุดซ่อนเร้นจะสัมผัสกับเชื้อโรคจากทวารหนัก

2.ทำความสะอาดอย่างถูกต้อง โดยเช็ดล้างทำความสะอาดแค่ภายนอกหรือตามซอกพับได้เท่านั้น งดสวนล้างหรือใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดล้างเข้าไปที่ด้านในของช่องคลอด  อาจทำให้ช่องคลอดเกิดความระคายเคืองตามมาได้

3.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ต้องเลือกใช้สูตรที่อ่อนโยน ปราศจารสารเคมีรุนแรง เช่น น้ำหอมฉุน พาราเบน แอลกอฮอล์ เป็นต้น รวมทั้งต้องมีค่า pH ที่เหมาะสมด้วย โดยควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแค่วันละไม่เกิน 2 ครั้งในขณะที่อาบน้ำเช้า-เย็นเท่านั้น เพราะสาวๆหลายคนค่อนข้างกังวลใจเรื่องความสะอาด จึงพยายามล้างด้วยผลิตภัณฑ์เหล่านี้บ่อยครั้ง การล้างบ่อยๆอาจทำให้จุดซ่อนเร้นเสียสมดุลได้ เปิดโอกาสให้เป็นเชื้อราและติดเชื้อแบคทีเรียได้ง่ายขึ้น

4.เลือกใส่เสื้อผ้าที่ดีต่อจุดซ่อนเร้น ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน เหงื่อจะออกได้ง่าย ดังนั้นจะดีกว่าถ้าสาวๆเลือกใช้เสื้อผ้าที่ไม่รัดรูปจนเกินไป และควรเป็นผ้าฝ้าย จะระบายอากาศได้ดี

5.ดูแลสุขอนามัย โดยเฉพาะในช่วงวันนั้นของเดือน ต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมง สำหรับแผ่นอนามัย(ผ้าอนามัยแผ่นเล็ก) ควรใช้เฉพาะในยามจำเป็นเท่านั้น หากใช้ทุกวันจะก่อให้เกิดความอับชื้นได้

 

นอกเหนือจากการดูแลตามปกติที่เราแนะนำกันไปด้านบนแล้ว การใช้เซรั่มบํารุงจุดซ่อนเร้นจะช่วยดูแลให้อวัยวะแสนบอบบางของสาวๆมีสุขภาพดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน Pure Secret Serum เซรั่มบำรุงสูตรอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารสกัดมากมายที่เป็นอาหารชั้นดีของผิว ช่วยบำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นให้เปล่งปลั่ง สดใส สดชื่น รู้สึกผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนกว่าวัยมากยิ่งขึ้น อ่อนโยนปราศจากสารเคมีรุนแรง จึงใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง

เซรั่มบํารุงจุดซ่อนเร้น

เมื่อใช้เซรั่มจุดซ่อนเร้นเป็นประจำควบคู่ไปกับดูแลจุดจุดซ่อนกันอย่างถูกวิธี รับรองได้ว่าน้องสาวอันบอบบางจะมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น มั่นใจ ไร้กลิ่นและลดโอกาสการเกิดโรคลงได้ อย่างไรก็ตามอย่าลืมตรวจเช็คความผิดปกติของจุดซ่อนเร้นกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ หากมีตกขาวมากผิดปกติ รู้สึกเจ็บโดยไม่มีสาเหตุ มีกลิ่นรุนแรง ประจำเดือนมามากหรือน้อยผิดปกติฯลฯ แนะนำให้ไปพบแพทย์จะดีที่สุดค่ะ