อยากมีผิวสวยเนียน ขาวกระจ่างใส ทานคอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด

คอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด เราจะมาแนะนำให้รู้กัน

อยากมีผิวสวยเนียนใส แค่ทาครีมหลบแดดอาจยังไม่พอ!!! เพราะผิวที่สวยอย่างแท้จริง ต้องสวยมาจากภายใน แล้วต้องทำอย่างไรดี? คำถามนี้ขอตอบว่า…ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนสามารถช่วยสาวๆได้ แล้วคอลลาเจนตัวไหนดีที่สุดก่อนจะไปหาซื้อมาทาน ลองมาทำความรู้จักกับคอลลาเจนกันก่อนดีกว่า

 

คอลลาเจนคืออะไร

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของผิวหนัง เล็บ เส้นผม กระดูกและกระดูกอ่อน เป็นสิ่งที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ขึ้นเองได้และรับจากภายนอกได้เช่นเดียวกันหากรับประทานอาหารหลากหลายมากเพียงพอ แต่โดยทั่วไปแล้วร่างกายจะสังเคราะห์คอลลาเจนได้น้อยลงเมื่ออายุ 30 ขึ้นไปหรืออาจจะไวกว่านั้นหากมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม เช่น ไม่ทาครีมกันแดด พักผ่อนน้อย สูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ เครียดเป็นประจำ เป็นต้น

คอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด

 

คอลลาเจนมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร

คอลลาเจนเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวหนังเต่งตึงและยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ทำให้เส้นผมและเล็บแข็งแรง ไม่เปราะหรือฉีกขาดได้ง่าย ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการกระดูกบางหรือกระดูกเปราะได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้คอลลาเจนได้รับความนิยมนำมาใช้ในวงการความงามมาก โดยเฉพาะการนำมาทำเป็นอาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ แต่หากเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ จะไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แต่จะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้กระชับเต่งตึงและบำรุงผิวให้ขาวใสด้วย จะต้องมองหาคอลลาเจนที่มีส่วนผสมอย่างอื่นด้วย เช่น วิตามินซี กลูตาไธโอน เป็นต้น

 

ทานคอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด

แต่อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว ปัจจุบันอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นมีวางจำหน่ายกันหลายยี่ห้อ แล้วจะทราบได้อย่างไรคอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด? Yakuruto Collagen ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแท้จากญี่ปุ่นผสานพลังจากสารสกัดหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาทะเล ผงโยเกิร์ต สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่และแอลกลูตาไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเนียมนุ่มเด้ง ขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดี นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ผมยาวเร็ว เล็บแข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย กระดูกและเส้นเอ็นแข็งแรง ป้องกันโรคข้อเสื่อมและกระดูกพรุนได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นคอลลาเจนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ครอบคลุมมากเลยทีเดียว

คอลลาเจนตัวไหนดีที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนแท้คุณภาพดี ช่วยบำรุงทั้งผิวพรรณ เส้นผม เล็บและกระดูกให้แข็งแรง มีสุขภาพดี Yakuruto Collagen นั้นตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากจะประโยชน์หลากหลายแล้ว ยังมีรสชาติที่หอมอร่อย ดื่มง่าย ไม่คาว แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าสุดๆ ใครอยากมีผิวเนียนเด้งดึ๋ง ขาวกระจ่างใส ห้ามพลาดคอลลาเจนตัวนี้โดยเด็ดขาด