คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี

คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี ที่ตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวได้ดีที่สุด

อยากรู้ว่า คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสและปลอดภัย

หลายๆ คน อาจจะเกิดคำถามว่า ถ้าอยากจะเลือกคอลลาเจนสักตัวทานดู จะเลือกแบบไหน ต้องเป็นคอลลาเจนที่มาจากประเทศอะไร หรือคอลลาเจนที่ดีที่สุด ตัวไหนดี คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี ? จะดีที่สุดใช่ไหม ? วันนี้ทีมงาน Jellys Thailand เรามีคำตอบมาฝากเพื่อนๆ กัน

 

สำหรรับคอลลาเจน เรารู้กันดีอยู่แล้ว เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถผลิตได้ ขึ้นมาเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ข้อกระดูก เส้นผม เล็บ ให้ดูสวยงาม เปร่งปรั่ง สดใส ซึ่งถ้าด้วยอายุวัยที่มากขึ้น การผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ก็จะเริ่มลดกำลังการผลิตลงไป ผลิตได้น้อยลง ดังนั้นจึงมี การวิจัยทางการแทพย์ว่า ทำอย่างไร ให้คอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต้องการอยู่ในทุกช่วงวัยของอายุ และตัดข้อจำกัดตรงนี้ออกไป ทำให้มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากแบรนด์ต่างๆ มากมายออกมาจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

 

คอลลาเจนญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดี?

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ หนึ่งในนั้นที่คนไทยเรานิยมเลือก็คือ คอลลาเจน แล้วคอลลาเจนญี่ปุ่นตัวไหนดี อันนี้จริงๆ ตอบไม่ยาก เพราะปัจจุบันมีอยู่หลายตัว ซึ่งก็จะมีทั้งแบบผงชงดื่ม และแบบเม็ด หรือจะเป็นแบบฉีด ซึ่งความยากอยู่ที่ตรงความปลอดภัย และการเลือกคลินิกความงามที่ไว้วางใจได้ เพราะเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว ว่าถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ไว ได้สภาพผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ก็ต้องเลือกวิธีนี้ แต่เดียววันนี้เราจะมาดูวิธีการเพิ่มความขาว กระจ่างใส ให้ผิว รวมถึงแก้ปัญหาเรื่องรอยสิว รอยดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ให้ดีขึ้นได้ ด้วย คอลลาเจนญี่ปุ่น คุณภาพ ที่ตอบโจทย์คุณได้ทุกสภาพปัญหาผิว กับ ยากุรุโตะ คอลลาเจน

คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี

ยากุรุโตะ คอลลาเจน เป็นหนึ่งในคอลลาเจนญี่ปุ่น ที่ได้รับการพัฒนาและร่วมมือกันกับ Jellys Thailand ที่พัฒนาสูตรและส่วนประกอบต่างๆ ที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดกับคนไทย และคนเอเชีย ซึ่งถามว่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเอง ก็กำลังได้รับความนิยมมากอยู่ในปัจจุบัน กำลังเป็นกระแส และวิธีการเสริมความงาม สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่ต้องการแก้ไข ปรับปัญหาสภาพผิวต่างๆ ให้ดีขึ้น สวยขึ้นได้

 

 

ทำไม ยากุรุโตะ คอลลาเจน ถึงตอบโจทย์เรื่องสภาพผิวได้อย่างครอบคลุม ?

ถามว่าจะมีคอลลาเจนสักกี่ตัวที่ตอบโจทย์เรื่องสภาพผิวได้อย่างครอบคลุม เรากล้าพูดเลยว่า ยากุรุโตะ คอลลาเจน เป็นหนึ่งในคอลลาเจนตัวนั้น เพราะด้วยส่วนประกอบต่างๆที่เราคัดสรรออกมาให้ รวมกันมาจนเป็น ยากุรุโตะ คอลลาเจน นั้น มีส่วนประกอบสำคัญ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น TRIPEPTIDE FISH COLLAGEN – คอลลาเจนไตรเปปไทด์   มากถึง 80,000 mg. ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาคอลลาเจนประเภทเดียวกัน

คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี

 

นอกจากนี้ ยังมีพวกส่วนประกอบต่างๆ ที่สำคัญ ๆ และขาดไม่ได้อย่าง L-GLUTATHIONE – แอลกลูต้าไธโอน ที่ช่วยเรื่องการปรับฟื้นฟูสภาพผิวที่หม่องคล้ำให้กระจายใสได้ แถมยังมี ACEROLA CHERRY EXTRACT – สารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่ ที่ช่วยเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกัน และยังให้วิตามินซีสูงอีกด้วย อัดแน่นด้วย CITRUS SINENSIS EXTRACT – สารสกัดจากส้มสีแดง ที่ช่วยให้ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้อย่างดี และสารสกัด ส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย

คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี

และหลายๆ คนอาจจะพบเจอกับการดื่มคอลลาเจนได้ยาก เนื่องจากรสชาติที่ไม่ถูกปาก เราจึงเข้าใจและใส่ใจเรื่องของรสชาติเป็นสำคัญอีกด้วย ยากุรุโตะ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนชนิดผงชงดื่ม ทานง่าย เพราะให้รสชาติเหมือนการทานโยเกิร์ตหรือยาคูลท์ ซึ่งก็พอเข้าใจและนึกถึงรสชาติกันได้ใช่ไหม ว่า เป็นรสชาติที่ไม่ว่าเด็กๆ หรือผู้ใหญ่คุ้นชินกันอยู่แล้ว

 

วิธีการชงดื่มยากุรุโตะ คอลลาเจน

เตรียมน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 120 มล.

ฉีกซอง เทลงแก้ว

คนให้เข้ากัน ดื่มได้ทันที

 

วิธีรับประทาน : ชงผลิตภัณฑ์ 1 ซอง (10กรัม) กับน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น 120 มล. และดื่มน้ำตาม 1 แก้ว ดื่มก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน

คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี

ถึงตอนนี้เพื่อนๆ ทุกคนที่มีคำถามในใจว่า คอลลาเจนญี่ปุ่น ตัวไหนดี คงจะได้คำตอบกันแล้วใช่ไหม ว่าหนึ่งคอลลาเจนญี่ปุ่นคุณภาพดีๆ ที่เหมาะกับผิวและร่างกายของคนไทยเรา ต้องเป็น เจลลี่ ยากุรุโตะ คอลลาเจนเท่านั้น ราคาเบาๆ คุณภาพเกินราคา หากคุณรับประทานอย่างต่อเนื่อง รับรองว่า ผลลัพธ์กับปัญหาผิวต่างๆ ที่มีอยู่จะหมดไปได้อย่างไม่ต้องกังวล

 

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่

Facebook :  Jellys Thailand เจ้าของแบรนด์เจลลี่

Line@ : @JELLYS

เบอร์โทรศัพท์ : (+66) 094-5519522  (+66) 094-9252614