สบู่ใช้แล้วขาว

สบู่ใช้แล้วขาว PURE SOAP คืนความขาว ให้กับผิวของคุณ

สบู่ใช้แล้วขาว หากพูดถึงแล้วอาจเป็นเรื่องที่ สาวๆหลายคน อาจไม่ค่อยคุ้นเคยนัก

เมื่อดูจากภายนอก สบู่ใช้แล้วขาว จะไม่มีความแตกต่างจากสบู่ทั่วไปที่ออกแบบและผลิตมา เพื่อช่วยในการทำความสะอาดร่างกายและต่อสู้กับแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดกลิ่นตัวและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่สบู่ผิวขาวจะมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ในการช่วยความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีที่มีความขายเนียนกระจ่างใส สบู่เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยการยับยั้งการผลิตเมลานิน มักใช้ในการปรับโทนสีผิวลดลักษณะที่ปรากฏของแผลเป็นและลดจุดด่างดำ บางคนยังใช้สบู่ฟอกสีผิวเพื่อรักษารอยดำและฝ้า สบู่ที่ช่วยให้ขาวที่ดีนั้นจะต้องไม่มีส่วนผสมของปรอทและไฮโดรควิโนน โดยใช้สารสกัดที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสแก่ผิว ที่มีความปลอดภัยกว่านั่นก็คือ กรดโคจิก,แอลกลูตาไธโอนและวิตามินซี กรดโคจิกช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีในผิวหนัง ในขณะที่ L-glutathione เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์ เพื่อป้องกันความเสียหายจากแสงแดดและทำให้ผิวสว่างขึ้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยป้องกันการผลิตเมลานิน

สบู่ใช้แล้วขาว

การใช้สบู่ใช้แล้วขาว นั้นจะต้องใช้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีแนวโน้มว่าผิวจะมีความขาวกระจ่างใสลดลง เมื่อเวลาผ่านไปหากไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเป็นประจำ ส่วนครีมทาผิวขาวเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการผิวขาวกระจ่างใส ครีมเหล่านี้มีประสิทธิภาพในการทำงานเพื่อลดความหมองคล้ำพร้อมทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ครีมทาผิวขาวแตกต่างจากสบู่ผิวขาวก็คือครีมจะสามารถติดอยู่กับผิวได้นานกว่า ซึ่งหากสาวๆต้องการให้ผิวขาวกระจ่างเนียนใสอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ทั้งสบู่ขาวควบคู่กับครีมทาผิวขาวร่วมกันได้

แล้วสบู่ใช้เลือกอย่างไรให้เหมาะกับผิวเรา และปลอดภัย

เนื่องจากในปัจจุบันนี้มี สบู่ใช้แล้วขาว มากมายให้เลือกหลายยี่ห้อ ทั้งคุณสมบัติต่างๆที่หลากหลาย เราอาจตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดีให้สะอาดและปลอดภัย เรามีเคล็ดลับมาแนะนำดังนี้ค่ะ

1. ควรดูค่าความเป็นกรดด่าง โดยค่า pH มาตรฐานของผิวจะอยู่ที่ 4.5-5.5 ดังนั้นสบู่ที่เหมาะกับผิวเราจะต้องมีค่า pH อยู่ที่ 8-10 โดยปกติสบู่ที่มีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดที่ปลอดภัยจะมีค่า pH ตามนี้อยู่แล้ว

2. ควรรู้ว่าสบู่มีส่วนผสมอะไรบ้าง และมีคุณสมบัติอย่างไร เพื่อเลือกสบู่ที่เหมาะสมกับผิวเรา สบู่แยกประเภทได้ดังนี้

1) สบู่กลีเซอรีน เป็นสารที่แยกตัวจากขั้นตอนของการทำสบู่เย็น ลักษณะเหนียวใส มีค่า pH 7 มีความชุ่มชื่นสูงมีความเป็นด่างน้อย

2) สบู่เหลว คือสบู่กลีเซอรีนที่ผสมน้ำให้มีความเหลวมากขึ้น

3) เจลอาบน้ำ คือส่วนผสมของสารชำระล้างกับสารเคมีอื่น สามารถกำหนดค่าความเป็นกรดด่างได้

4) สบู่ไขมัน ทำจากไขมันผสมกับด่าง มีค่าความเป็นด่างสูงจึงละลายไขมันที่มีความเป็นกรดได้ดี สบู่ประเภทนี้จึงทำความสะอาดผิวได้ดีด้วย โดยสบู่ไขมันจะทำจากไขมันที่ต่างกันดังนี้

– น้ำมันมะพร้าว เนื้อจะแข็ง แตกง่าย มีฟองมาก ทำให้ผิวแห้ง
– น้ำมันปาล์ม มีฟองน้อย ชำระล้างได้ดี แต่จะทำให้ผิวแห้ง
– น้ำมันถั่วเหลือง ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น แต่เก็บได้ไม่นาน จะเกิดกลิ่นหืน
– น้ำมันรำข้าว มีวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว ลดความแห้งตึงของผิว
– น้ำมันงา มีวิตามินสูง ช่วยให้ผิวนุ่ม มีความชุ่มชื้น
– ไขมันวัวหรือไขมันหมู เนื้อสบู่จะแข็งมีสีขาว ฟองน้อยแต่มีความนุ่มนวล ทนทาน
– น้ำมันมะกอก เนื้อแข็ง สามารถใช้ได้นาน มีฟองหนาแต่เป็นครีมเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้ง
– ไขมันแพะ เนื้อสบู่มีความนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นผิวดีมาก

แล้วสบู่ทำให้ผิวขาว เนียน ผิวดี รีวิวเพียบ มีตัวแนะนำบ้าง

สบู่ใช้แล้วขาว ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ที่ขาดไม่ได้ทุกครัวเรือนจะต้องมีเจอทีเดียว จุดประสงค์ของสบู่ส่วนมากคือการช่วยขจัดแบคทีเรีย ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ นั้นก็แล้วแต่ว่าผู้ผลิตจะเสริมอะไรเข้ามาเช่น มีวิตามินบำรุงผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวขาว เป็นต้น ซึ่งสบู่ใก็มีเยอะมากเพราะใคร ๆ ก็ชอบความขาวนั้นเอง ส่วนตัวไหนจะให้ประสิทธิ์ภาพดีขนาดไหนก็ต้องให้ผู้ใช้ได้ติดสินกันเอาเอง ยี่ห้อหนึ่งที่อยากแนะนำคือ PURE SOAP มั่นใจในประสิทธิ์ภาพได้อย่างแน่นอน ใช้ดี ขาวจริง มีคุณภาพผ่านการรับรองมาตรฐาน

สบู่ใช้แล้วขาว

การเลือกสบู่นั้นหากจะเชื่อแต่เพียงคำโฆษณาอย่างเดียวคงไม่ได้

สบู่ใช้แล้วขาว ในบางแบรนด์นั้นแม้จะติดตลาดแล้วแต่ก็ยังสู้แบรนด์ที่เกิดใหม่ไม่ได้ ด้วยลูกค้าหรือผู้ใช้เองก็สามารถหาคำตอบให้ตัวเองได้อยู่แล้วจากการใช้งานจริง ๆ ซึ่งก็ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อมาลองใช้กันทุกยี่ห้อก็ได้ ให้เลือกสบู่ตัวที่พิจารณาแล้วว่าสรรพคุณใช้ได้ ขาวจริง มีรีวิวช่วยการันตีหลายแหล่งและได้รับการรับรองมาตรฐานหลายที่ โดยเฉพาะ อย. หรือบางตัวมีการรับรองมาตรฐานจากในต่างประเทศที่มีความน่าเชื่อถือ

สบู่ใช้แล้วขาว

ส่วนประกอบของ สบู่ใช้แล้วขาว ส่วนมากจะมีอะไรก็ตามที่ทำให้ผิวเนียนขาวและปลอดภัย สำหรับสบู่ PURE SOAP ที่หลายคนต้องใช้อยู่นี้มักจะรู้กันดีว่าส่วนประกอบนั้นมีคุณภาพมาก กลิ่นหอม ใช้ดี และหลัก ๆ จะมีสารสกัดจากน้ำนม ที่มีวิตามิน A มาสร้างเซลล์ผิวและทำให้มีภูมิคุ้มกัน มีวิตามิน B2  ด้วยและมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระลดการเสื่อมสภาพของร่างกาย  กรดที่มาจากสารสกัดของผลไม้ เช่น อ้อย ส้ม มีกลูต้าไธโอนตัวนี้เองที่ทำให้เม็ดสีจากน้ำตาลเป็นสีชมพูขาวได้ ข้อนี้เองที่ทำให้ PURE SOAP เป็นสบู่ที่ดีอีกยี่ห้อหนึ่ง

กลูต้าไธโอน คืออะไร ทำไมช่วยให้ผิวขาว

สบู่ใช้แล้วขาวส่วนใหญ่จจะผสมสารกลูต้าไธโอน คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลาย ทำหน้าที่ป้องกันองค์ประกอบที่สำคัญของเซลล์และยังช่วยปรับเม็ดสีผิวของเราให้ขาวขึ้น และมีประโยชน์ในทางการแพทย์อีกมากมาย โดยปกติแล้วเซลล์ในร่างกายสามารถสังเคาระห์สารกลูต้าไธโอนได้เอง กลูต้าไธโอนจึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเรา ยกเว้นได้รับมากจนเกินไปจากการรับประทานหรือฉีดเข้าเส้นเลือด อาจทำให้เกิดอาการช็อคหมดสติเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ดังนั้นวิธีที่ง่ายและปลอดภัย มาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกลูต้าไธโอนกันดีกว่าค่ะ ปลอดภัยไม่เสี่ยงอันตรายด้วย

วิธีใช้สบู่ PURE SOAP เพื่อผิวขาว

สามารถใช้ได้ทุกครั้งที่อาบน้ำ เช้า – เย็น สบู่ใช้แล้วขาว ขัดตัวโดยใช้ปกติเอามาตีให้เป็นฟอง ๆ จากนั้นลองถูและขัดพอกทิ้งเอาไว้บนผิวกายสักพักแล้วล้างออก เพื่อให้ได้ฟองง่ายและเยอะลองหาใยขัดตัวหรือถุงตาข่ายมาช่วยตีฟองก็ได้ ก็เป็นการใช้ในแบบการขัดตัวในขณะที่เราอาบน้ำแบบปกติ หากใครที่ต้องการใช้สบู่ PURE SOAP ก็เข้าไปหาซื้อได้ในเว็บหรือเพจของเราได้เลย ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจลองเข้าไปดูกันเองนะ

สบู่ใช้แล้วขาว

หากตอนนี้คุณยังหาไม่เจอสบู่ที่ใช่ก็ลองหาไปสักพัก โดยการพิจารณาจากความจำเป็นและความต้องการของตัวเองสบู่ใช้แล้วขาว ไม่จำเป็นจะต้องมีราคาแพงแต่ก็ให้ระมัดระวังของถูกเกินไปด้วย โดยเฉพาะที่วางขายตามตลาดนัดเป็นแบรนด์ที่ไม่มีชื่อ ไม่มีอะไรการันตี และยังไม่มีการรับรองจากไหนมันอาจจะขาวจริงแต่คุณจะมั่นใจแค่ไหนว่าจะมีความปลอดภัยกับผิวของเรา  และเพื่อความปลอดภัยเลือกใช้ PURE SOAP ไม่ต้องกังวลกับอะไรเลยใช้แล้วดีจริงลองสิ